10 loài vật lãng mạn nhất thế giới

Không chỉ con người mới biết lãng mạn trong tình yêu, 10 loài động vật dưới đây cũng có những cách rất riêng để thể hiện tình cảm của mình với đối phương.

Hải âu Albatrosses

Hải âu Albatrosses

Hải âu Albatrosses là loài chim biển lớn ở Nam Đại Dương và Bắc Thái Bình Dương. Khi trưởng thành, hải âu Albatrosses sẽ gặp gỡ nhiều đối tượng cho đến khi chọn được đúng “ý chung nhân” để cùng nhau đi đến cuối đời.

Cá cần câu

Cá cần câu

Với loài cá cần câu, kích thước của con đực nhỏ hơn nhiều so với con cái. Những con đực sẽ phải vượt qua tất cả rào cản từ đại dương để tìm ra bạn tình, và khi tìm thấy nó sẽ không bao giờ rời đi.

Voi

Voi thường ôm và có những cái chạm lãng mạn

Voi thường ôm và có những cái chạm lãng mạn để bạn cặp cảm nhận được tình yêu. Trong gia đình, voi cái đảm nhận trách nhiệm chăm sóc con nhỏ và các thành viên bị thương. Thậm chí, voi còn rơi nước mắt trong một số trường hợp quá đau buồn như trước cái chết của đồng loại, khi được tự do sau nhiều năm bị giam cầm…

Chim tình yêu (Chi két mẫu đơn)

Chim tình yêu

Cái tên của loài chim cũng đã nói lên rằng những con vật nhỏ bé này rất nhiều tình cảm và sinh ra là để yêu nhau. Khi trưởng thành, chim cái sẽ xù lông lên để đưa ra tín hiệu tình yêu. Để đáp lại tín hiệu của con cái, con đực sẽ nhảy điệu nhảy tuyệt đẹp rồi vùi đầu vào người con cái. Đôi chim tình yêu luôn thích ngồi cùng nhau và có những cử chỉ âu yếm nhau.

Sau thời gian dài, chúng đút cho nhau ăn trái cây, đây được coi như là một dấu hiệu của tình yêu. Nếu bạn tình chết, con chim tình yêu còn lại sẽ bị trầm cảm.

Tinh tinh Bonobo

Tinh tinh Bonobo

Loài tinh tinh Bonobo có điểm tương đồng gần nhất với con người, chúng sinh sống ở Trung Phi. Loài tinh tinh này có thể thể hiện tất cả những cảm xúc tự nhiên như hạnh phúc, lãng mạn và giận dữ.

Những cặp đôi tinh tinh Bonobo luôn sống hòa thuận với nhau. Con cái có kích thước nhỏ hơn nhưng có khả năng đặc biệt, chúng có thể giữ và duy trì tình bạn, thậm chí còn ngăn chặn được việc những con đực hung dữ làm tổn thương người khác.

Cá ngựa

Cá ngựa

Cá ngựa là loài động vật biển lãng mạn bởi chúng giữ đuôi nhau khi bơi cạnh nhau cả ngày. Sau đó, chúng sẽ cùng nhau khiêu vũ và tán tỉnh trong khoảng 8 giờ. Đây cũng là khoảng thời gian để trứng của con cái trưởng thành. Cá ngựa cái sẽ đẻ trứng vào túi của con đực. Cá ngựa chỉ chung thủy với 1 bạn tình.

Chim Manakin

Chim Manakin

Chim Manakin nhỏ bé có kích thước từ 7-15 cm, sinh sống ở các vùng nhiệt đới của Mỹ. Loài chim này có tiếng hót hay và điệu nhảy giao phối độc đáo. Con đực đuôi dài sẽ luyện tập để trình diễn điệu nhảy tốt nhất trước chim cái. Khi màn trình diễn kết thúc, con cái sẽ chọn con đực để trở thành bạn đời.

Chim đinh viên

Chim đinh viên

Loài chim này nổi tiếng là loài chim lãng mạn nhất bởi hành vi tán tỉnh của chúng khá độc đáo. Để thu hút chim cái, những con chim đực sẽ nỗ lực tạo ra ngôi nhà rực rỡ được trang trí bằng hoa, trái cây... Chim cái khi bị thu hút sẽ khám phá ngôi nhà tuyệt đẹp và tận hưởng tình yêu.

Cá nóc

Cá nóc

Cá nóc đực sẽ cố gắng xây dựng những chiếc tổ xinh đẹp với đường kính hơn 1,8 m và nhiều hình dáng khác nhau trên cát để thu hút con cái. Khi con cái đẻ trứng trong tổ, con đực sẽ bảo vệ chúng khỏi sự tấn công của những kẻ săn mồi.

Hồng hoàng

Hồng hoàng

Loài chim hồng hoàng có cách chọn lựa bạn đời cực lãng mạn và ấn tượng. Con đực khi “nhìn trúng” một con cái, nó sẽ tặng rất nhiều quà như cành cây, động vật chết, xương… cho đến khi chim cái chấp nhận chúng.

Thứ Ba, 05/01/2021 11:58
51 👨 970
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thế giới động vật