Khám phá tủ lạnh mini nhỏ nhất siêu tiện lợi

Tủ lạnh có nhiều mức dung tích khác nhau, lớn thì vài trăm lít, nhỏ thì vài chục lít. Vậy bạn có bao giờ thắc mắc những chiếc tủ lạnh mini nhỏ nhất có đặc điểm gì, dùng trong trường hợp nào không? Hãy cùng Quantrimang.com khám phá ngay thôi nào!

Tủ lạnh mini nhỏ nhất có gì đặc biệt?

Tủ lạnh mini nhỏ nhất còn được gọi là tủ lạnh ô tô, tủ lạnh xe hơi mini di đi động. Dòng thiết bị làm lạnh dựa trên công nghệ ghép tầng nhiệt điện. Nhỏ nhưng có võ, tủ lạnh siêu mini mang trong mình rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Cấu tạo linh hoạt, an toàn: Tủ lạnh siêu mini có tính di động cao nhờ thiết kế nhỏ gọn kèm tay quai xách hoặc tay kéo. Nhờ vậy mà người dùng có thể mang lên xe hơi và di chuyễn một cách dễ dàng trong các chuyên đi. Đặc biệt, chúng còn có thể sử dụng được nguồn điện 1 chiều trên ô tô và nguồn điện xoay chiều trong gia đình.
  • Làm lạnh tốt: Tủ lạnh mini siêu nhỏ có thể làm lạnh nhanh chóng với mức nhiệt thấp hơn môi trường từ 15 - 20 độ C nhờ hệ thống quạt gió kép và lớp cách nhiệt bằng xốp polyurethane cao cấp. Một số dòng sản phẩm còn được trang bị thêm nắp phụ để lấy đồ nhanh hơn, giúp giảm thiểu thất thoát hơi lạnh khi lấy đồ.
  • Dung tích đa dạng: Dung tích tủ lạnh siêu nhỏ thường rơi vào khoảng từ 24 - 55 lít. Tủ được thiết kế nhiều ngăn, các ngăn có thể tháo lắp linh hoạt, cho phép người dùng để được nhiều loại thực phẩm, đồ uống khác nhau.
  • Thông minh: Không chỉ có tác dụng làm lạnh, nhiều loại tủ lạnh mini nhỏ nhất còn sở hữu rất nhiều tính năng thông minh như kết nối với smartphone, máy tính bảng, máy nghe nhạc,…

Tủ lạnh mini nhỏ nhất

Tủ lạnh siêu nhỏ

Để tìm hiểu thêm về thiết bị bảo quản thực phẩm nhỏ gọn, hữu ích này, Quantrimang mời bạn đón đọc bài viết tổng hợp: "Những điều bạn cần biết về tủ lạnh mini".

Xem thêm: Tủ lạnh mini có tốn điện không? Mẹo hay dùng tủ lạnh mini tiết kiệm điện

Một số mẫu tủ lạnh mini nhỏ nhất tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện có nhiều loại tủ lạnh mini siêu nhỏ nhưng được ưa chuộng nhất vẫn phải kể đến sản phẩm của thương hiệu Mobicool. Dưới đây là một số mẫu tủ lạnh siêu nhỏ mà bạn có thể lựa chọn:

Tủ lạnh ô tô Mobicool S28 DC

Mobicool S28 DC được thiết kế gần giống như một chiếc túi xách với kích thước 37 x 23 x 41cm, trọng lượng 2,3kg. Bên ngoài sản phẩm được làm bằng nhựa cứng với bấm khóa bên cạnh để gắn hai nếp gấp với nhau. Dây đeo của Mobicool S28 DC có thể điều chỉnh một cách linh hoạt. Thiết bị làm lạnh bằng hệ thống thông gió hai chiều và có thể dùng được nguồn điện 12V trên ô tô. Giá bán tham khảo: 960.000đ.

Tủ lạnh ô tô Mobicool S28 DC

Tủ lạnh ô tô Mobicool S28 DC

Tủ lạnh ô tô Mobicool P24 DC/ AC

Mobicool P24 DC/ AC có dung tích 24 lít và làm lạnh nhờ hệ thống quạt gió kép. Thực phẩm và đồ uống chứa trong chiếc tủ lạnh này sẽ luôn được bảo quản ở nhiệt độ thấp hơn môi trường bên ngoài 20 độ C. Mobicool P24 DC/ AC có tay xách tiện lợi và sử dụng được nguồn điện xoay chiều ở nhà và nguồn điện 1 chiều 12V trên ô tô. Lớp cách nhiệt bằng xốp cao cấp giúp tủ lạnh luôn giữ nhiệt tốt. Giá bán tham khảo: 2.950.000đ.

Tủ lạnh ô tô Mobicool P24 DC/ AC

Tủ lạnh ô tô Mobicool P24 DC/ AC

Tủ lạnh ô tô Mobicool Waeco CF11

Mobicool Waeco CF11 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn với quai xách chắc chắn, thuận tiện cho người dùng trong các chuyến đi du lịch, dã ngoại. Thiết bị có hiệu suất làm lạnh cao và khả năng bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ từ -18 độ C đến 10 độ C. Công suất tủ khoảng 35W, kích thước 235 x 358 x 540 mm, trọng lượng 8,8kg. Tủ có sử dụng được dòng điện 12V, 24V và 230V với Adaptor. Giá bán tham khảo: 14.750.000đ.

Tủ lạnh ô tô Mobicool Waeco CF11

Tủ lạnh ô tô Mobicool Waeco CF11

Tủ lạnh ô tô Mobicool S32 DC

Mobicool S32 DC có dung tích 32 lít, kích thước 40 x 28 x 37cm, trọng lượng 2,75kg. Tủ lạnh được thiết kế gần giống một chiếc túi xách và có thể gấp gọn. Với công suất 35W, Mobicool S32 DC có thể bảo quản thực phẩm và đồ uống ở nhiệt độ thấp hơn môi trường 15 độ C. Đây là sản phẩm lý tưởng cho cả gia đình bạn trong các chuyến đi đường dài, du lịch, dã ngoại,… Giá bán tham khảo: 1.314.000đ.

Tủ lạnh ô tô Mobicool S32 DC

Tủ lạnh ô tô Mobicool S32 DC

Tủ lạnh mini nhỏ nhất tuy có dung tích không lớn nhưng lại mang đến nhiều tiện tích cho người dùng, đặc biệt là trong các chuyến đi xa. Ghé thăm META.vn để được tìm hiểu và đặt mua các loại tủ lạnh chất lượng, giá rẻ ngay hôm nay.

>>> Tham khảo thêm:

Thứ Sáu, 05/06/2020 14:00
51 👨 1.365
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tủ lạnh