KaiSa DTCL mùa 11: Lên đồ, cách build, hướng dẫn đội hình

Kai'Sa luôn là con cưng của Riot Game khi đã liên tiếp có mặt ở mùa 9, mùa 10 và giờ là mùa 11 - Họa Thế Chi Linh. Với khả năng gây sát thương cao, lướt liên tục trên sàn nên Kai'Sa thường được bốc ở cuối game để lên đội hình DTCL mùa 11.

Mùa 11 này, Kai'Sa được tăng giá lên 4 vàng và chắc chắn sẽ là một chủ lực ở cuối game được tin dùng với kỹ năng phóng đạn hư không vào team địch. Một vài gợi ý dưới đây có thể sẽ giúp bạn biết phải làm gì trước khi lấy Kai'Sa.

Lên đồ Kai'Sa TFT mùa 11, đồ chuẩn Kai'Sa DTCL mùa 11

Đồ cho Kai'Sa sẽ bắt đầu từ những món đồ như Găng Đấu Tập, Cung Gỗ, Kiếm BF, Gậy Quá Khổ, Đai Khổng Lồ.

Bạn sẽ ghép các món đồ quen thuộc như Kai'Sa như Cuồng Đao, Thương Shojin, Bàn Tay Công Lý, Vô Cực Kiếm, Cung Xanh, Chùy Phản Kích, Kiếm Tử Thần, Nanh Nashor. Những món này thì các tướng như Sivir, Bard và Senna là những tướng đều có thể cầm giúp cho Kai'Sa cho đến khi nào mà bạn thấy cô ta.

do chuan kaisa tft mua 11

Kỹ năng và chỉ số nhân vật

Kỹ năng:

Bắn 20 đợt sóng ma pháp vào mục tiêu hiện tại trong vòng 2 giây, mỗi đợt gây 45 sát thương vật lý lên kẻ địch đầu tiên trúng chiêu. Kẻ địch bị trúng 10 đợt sóng sẽ phải chịu 52 sát thương.

kaisa dtcl mùa 11

Chỉ số nhân vật:

  • Chi phí: 4 vàng
  • Máu: 700/1260/2268
  • Năng lượng: 20/75
  • Giáp: 30
  • MR: 30
  • Sức mạnh phép thuật: 100
  • DPS: 56/101/181​​​
  • Sát thương: 70/126/227​​
  • Tốc độ tấn công: 0,8
  • Tỷ lệ chí mạng: 25%
  • Phạm vi: 4 ô

Đội hình Kai'Sa DTCL mùa 11

Mặc Ảnh

Đây là đội hình đang nằm trong hot meta của game trong máy chủ PBE, có thể khi lên lên máy chủ chính thức Kai'Sa hay Mặc Ảnh sẽ bị thay đổi. Tuy nhiên thì Kai'Sa vẫn có thể được chọn làm Xạ Thuật Sư về cuối game.

kaisa tft mùa 11

Với dàn tank hùng hậu và có Udyr ở cuối game thì bạn sẽ có được một con bài vững chắc. Vì có 2 tướng 5 vàng nên bạn cần phải để tiền đến cuối game để lấy hai tướng 5 vàng này.

Mặc Ảnh sẽ cung cấp cho người chơi một vài trang bị Mặc Ảnh, trong đó có 2 trang bị khi tấn công địch dưới mức phần trăm máu nhất định. Hai trang bị đó sẽ rất thích hợp cho Kai'Sa khi cô sẽ có lợi khi tấn công những tướng phần trăm máu thấp.

Xạ Thuật Sư

Xạ Thuật Sư giúp tăng thêm lượt tấn công lên team địch, cả hai vợ chồng Rakan và Xayah đều là tướng phải có mặt trong đội hình này. Hàng tank của đội hình dưới đây so với team ở trên sẽ thiếu hụt, nhưng bù lại thì sát thương cuối game sẽ có thẻ áp đảo được team địch.

len do kaisa dtcl mua 11

Dù đây mới chỉ là những đội hình Kai'Sa ban đầu của mùa 11, và Kai'Sa có thể sẽ thay đổi các chỉ số qua các phiên bản cập nhật sau này. Tuy nhiên, việc Kai'Sa sẽ nắm chắc một vị trí chủ lực 4 vàng là không phải bàn cãi.

Thứ Hai, 11/03/2024 17:36
4,128 👨 198.123
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL