Juniper Networks công bố nhiều giải pháp mới cho di động

Juniper Networks vừa công bố một khung nền tảng (framework) mới cùng phần mềm và giải pháp di động mới giúp mang lại trải nghiệm người dùng và những lợi ích kinh tế cho nhà khai thác băng rộng di động.

Không giống các hệ thống mạng truyền thống đang thống trị kỷ nguyên di động hiện nay, framework di động mới của Juniper được xây dựng trên các tiêu chuẩn mở và hệ thống nền tảng phần mềm linh hoạt, những yếu tố giúp các nhà điều hành di động đáp ứng rất đông đảo và đa dạng các thiết bị, ứng dụng và nhu cầu của các khách hàng.

Cũng trong buổi giới thiệu này, Juniper đã công bố 6 phần mềm mới: Junos Ready, Junos Pulse (dành cho Smartphone), Juniper Mobile Secure (bảo mật thiết bị di động), Juniper Traffic Direct (tối ưu lưu chuyển dữ liệu di động), Juniper Media Flow (tối ưu hóa các hệ thống mạng di động và cố định), và Juniper Mobile Core Evolution (hệ thống lõi di động bảo mật dành cho mạng 3G và 4G).

Di động không chỉ là một chiếc hộp. Đó còn là một phong cách sống”, Kim Perdikou, Phó Chủ tịch điều hành, Văn phòng Tổng giám đốc của Juniper nói. “Các nhà khai thác di động muốn các nhà cung cấp mạng cho họ ngừng việc xây dựng các hệ thống thiết bị lạc hậu, chắp vá hay thỉnh thoảng nâng cấp để giải quyết các vấn đề trong việc truyền tải dữ liệu di động. Họ cần ở các nhà cung cấp mạng những sáng tạo thực sự có thể cung cấp các nền tảng mở và bảo mật được tích hợp, giúp giảm gần như ngay lập tức tổng chi phí sở hữu, và khả năng mở rộng không ngừng cho tương lai để vận hành và quản lý các dịch vụ mới”.

Thứ Sáu, 12/03/2010 13:38
31 👨 280
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp