Jitsi Meet

Jitsi Meet

Jitsi
Miễn phí 06/09/2021 100+

Jitsi Meet là gì?

Jitsi Meet là một trong những ứng dụng họp trực tuyến mới phổ biến trong thời gian gần đây. Nó là một phần mềm giao tiếp mã nguồn mở, miễn phí và dễ sử dụng. Công cụ này mã hóa tất cả các cuộc gọi và không bán dữ liệu người dùng cho bên thứ ba. Thêm vào đó, bạn không cần có tài khoản để bắt đầu sử dụng ứng dụng này.

Jitsi Meet là một phần mềm giao tiếp mã nguồn mở, miễn phí và dễ sử dụng
Jitsi Meet là một phần mềm giao tiếp mã nguồn mở, miễn phí và dễ sử dụng

Những tính năng của Jitsi Meet

Đơn giản hóa việc họp trực tuyến

Khi nói đến họp trực tuyến, Zoom có ​​lẽ là một trong những ứng dụng được sử dụng nhiều nhất. Tuy nhiên, nếu bạn đang nghĩ đến việc bỏ ứng dụng này - cho dù là bởi các vấn đề về quyền riêng tư hay những vấn đề trong quá trình sử dụng khác - hãy nhớ rằng có rất nhiều công cụ gọi video khác sẵn có cho bạn sử dụng. Một trong số đó là Jitsi Meet. Ứng dụng này đơn giản hóa quá trình tiến hành việc họp trực tuyến. Như đã nói, ứng dụng này rất dễ sử dụng và không cần tài khoản. Hãy bắt đầu một cuộc họp dễ dàng bằng việc thiết lập và gửi cho các thành viên khác liên kết.

Các thực hiện chi tiết có trong bài viết: Cách cài đặt và sử dụng Jitsi Meet trên máy tính.

Chương trình có thể hỗ trợ tối đa 75 người gọi cùng một lúc. Ngoài ra, không có giới hạn thời gian cho mọi cuộc gọi. Tuy nhiên, ứng dụng dễ gặp vấn đề trục trặc nếu có nhiều người tham gia.

Các tính năng khác

Jitsi Meet có rất nhiều tính năng có thể cạnh tranh trực tiếp ngay cả với các ứng dụng họp trực tuyến trả phí. Đối với người mới bắt đầu, bạn có thể chia sẻ màn hình hoặc ghi lại cuộc họp. Bạn cũng có thể chuyển sang dạng xem kiểu tile nếu có nhiều người tham gia cuộc gọi. Để làm như vậy, bạn chỉ cần nhấp vào 4 hộp nhỏ ở góc dưới cùng bên phải khi cuộc gọi bắt đầu.

Ứng dụng này cũng cho phép bạn tự động làm mờ nền, nếu bạn không muốn những người tham gia khác nhìn thấy phòng bạn đang ở trong cuộc gọi. Bạn chỉ cần chọn tùy chọn Blur my Background từ menu cài đặt (ba chấm dọc) ở góc dưới cùng bên phải của màn hình. Để làm cho cuộc họp có tổ chức hơn, Jitsi cung cấp một giải pháp thú vị với công cụ nâng/hạ bàn tay. Nếu bạn nhấp vào biểu tượng, những người tham gia khác sẽ thấy biểu tượng bàn tay nhỏ trên màn hình của họ và biết rằng bạn có điều gì đó muốn nói.

Ngoài việc ghi lại cuộc họp, ứng dụng còn cho phép bạn phát trực tiếp chúng. Bạn thậm chí có thể chia sẻ video YouTube với những người liên hệ của mình trong khi gọi. Nếu không có kết nối ổn định, bạn có thể quản lý chất lượng của video và đặt ở mức băng thông thấp để cuộc gọi không bị gián đoạn. Phần mềm này mã hóa tất cả các cuộc gọi theo mặc định, vì vậy bạn có thể yên tâm rằng các cuộc trò chuyện của mình được an toàn.

Thay thế các ứng dụng gọi video phổ biến

Nhìn chung, Jitsi Meet là một sự thay thế tốt cho các ứng dụng gọi video phổ biến. Nó rất dễ sử dụng và không yêu cầu thiết lập tài khoản phức tạp. Hơn nữa, Jitsi Meet còn không giới hạn số lượng người tham gia. Tuy nhiên, một số lượng lớn người trong một cuộc gọi có thể gây ra sự cố. Rất nhiều lần, ứng dụng có độ trễ trong phần âm thanh và gặp một số vấn đề về kết nối.

Ưu điểm

  • Người dùng không giới hạn
  • Dễ dàng tạo và tham gia cuộc gọi
  • Không cần tài khoản
  • Cuộc gọi được mã hóa

Nhược điểm

  • Một số vấn đề kết nối
  • Âm thanh bị trễ
510 👨 1.566
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Họp, học trực tuyến