iWatch ra mắt vào ngày 9/9, hỗ trợ ứng dụng bên thứ 3 trong AppStore?

Điểm đặc biệt là iWatch được hứa hẹn sẽ sở hữu thiết kế thời thượng cùng vô vàn những tính năng hữu ích.

Sau loạt sản phẩm mới được ra mắt trong sự kiện IFA 2014 vừa kết thúc, dường như thị trường công nghệ thế giới lại tiếp tục "nóng" lên bởi sự kiện công bố iPhone 6 của Apple vào ngày 09/09 tới. Bên cạnh iPhone 6, chúng ta còn đón nhận rất nhiều thông tin về một thiết bị đeo thông minh - được đồn đoán có tên gọi là iWatch và cũng sẽ ra mắt vào cùng thời điểm này.

iWatch ra mắt vào ngày 9/9, hỗ trợ ứng dụng bên thứ 3 trong AppStore?

Theo thông tin nhận được, nhiều khả năng iWatch sẽ sánh vai cùng iPhone 6 trong sự kiện vào ngày 09/09 của Apple. Điểm đặc biệt là iWatch được hứa hẹn sẽ sở hữu thiết kế thời thượng cùng những tính năng hữu ích như kiểm tra nhịp tim, theo dõi đường huyết, đếm số bước chân... hỗ trợ việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho người dùng. Ngoài ra, máy còn có thể được trang bị mạch NFC và tất nhiên là cả các cảm biến thông minh vốn được đồn đại trước đó.

Cũng theo nguồn tin mới đây, iWatch của Apple được khẳng định sẽ hỗ trợ ứng dụng của các bên thứ 3 - vốn là thứ xa xỉ đối với người dùng iOS nói chung. Tuy nhiên, đây cũng không phải là điều gì quá bất ngờ, bởi trong sự kiện WWDC 2014, iOS 8 được giới thiệu cũng bắt đầu tỏ ra "cởi mở" hơn đối với các nhà phát triển ứng dụng. Theo đó, bộ SDK dành cho thiết bị đeo thông minh của Apple đã được gửi tới cho các bên thứ 3 nhằm thu hút được sự quan tâm của các lập trình viên cũng như phát triển thêm nhiều ứng dụng cho thiết bị này.

iWatch ra mắt vào ngày 9/9, hỗ trợ ứng dụng bên thứ 3 trong AppStore?

Lý do là bởi Apple dường như đã đoán được tương lai của iWatch nếu chỉ phát triển thiết bị đeo và nền tảng của mình tương tự như cách mà Android Wear đã trình làng - mảnh đất màu mỡ, mới mẻ đồng nghĩa với việc thiếu thốn ứng dụng. Ở một khía cạnh khác, theo như dự đoán của một số chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ, Apple đang nung nấu một nền tảng dành riêng cho iWatch và được biến hóa từ iOS 8 vốn chỉ dành cho iPhone hay iPad.

Thứ Hai, 08/09/2014 16:25
31 👨 65
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp