iPhone có thể không còn các đường nhựa trên thân máy nữa?

Thân kim loại nguyên khối tuyệt đẹp trên iPhone hiện bị chia tách bởi các đường nhựa đóng vai trò ăng-ten nhưng có thể trong tương lai chúng sẽ biến mất nhờ vào một bằng sáng chế mới của Apple.

iPhone sẽ có thể hiển thị thông tin của số lạ gọi đến

Mặt lưng của iPhone

Không phải Apple đã nghĩ ra một cách nào đó để cho sóng radio có thể đi xuyên kim loại để vào bên trong mà họ sáng chế ra một vật liệu gọi là kim loại tổng hợp có bề mặt giống kim loại trên iPhone để sóng vẫn có thể đi qua trong khi thân máy trông sẽ liền mạch và đơn giản hơn.

Loại vật liệu tổng hợp mới này được cho sẽ có màu giống và cảm giác khi sờ vào cũng giống như kim loại được ứng dụng trên iPhone, iPad, Mac hiện nay. Vì không phải hoàn toàn là kim loại nên sóng radio vẫn có thể đi xuyên qua tới bộ phận thu nhận tín hiệu, nói cách khác là nó không ảnh hưởng tới khả năng bắt sóng điện thoại của thiết bị.

Ý tưởng này nếu được hiện thực hóa sẽ giúp iPhone trông đẹp mắt hơn và Apple cũng sẽ thoải mái hơn trong thiết kế bởi đường nhựa ngăn cách giờ đây đã không còn. Không riêng iPhone, công nghệ mới có thể được áp dụng trên các máy Mac, cụ thể là bàn rê chuột. Chúng sẽ là một khối liền mạch với thân máy chứ không còn bị chia tách như bây giờ. Hiện vẫn chưa rõ Apple có hiện thực hóa bằng sáng chế này hay không.

Thứ Hai, 22/06/2015 09:06
31 👨 78
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp