iPhone 6 sẽ có giá chát

Theo nhiều tin đồn về iPhone 6, các nhà nhận định đã cho rằng thế hệ iPhone ra mắt vào năm sau sẽ có mức giá cao hơn từ 30 đến 50 USD do sở hữu con chip di động mạnh hơn cùng màn hình lớn hơn.

Điều này sẽ làm đội chi phí sản xuất của iPhone 6 nên tăng giá bán sẽ là một giải pháp bắt buộc để đảm bảo lợi nhuận cho Táo Khuyết. Đó là còn chưa kể tới khả năng thế hệ iPhone ra mắt vào năm sau có thể được trang bị mặt kính màn hình sapphire thay vì chỉ nút Home như hiện tại. Nếu như vậy, giá iPhone 6 còn có thể tăng thêm từ 50 đến 100 USD.

iPhone 6 sẽ có giá chát

Trước đó, nguồn tin từ BloomBerg có độ chính xác khá cao đã xác nhận rằng Quả Táo đang bí mật thử nghiệm hai mẫu iPhone màn hình lớn để ra mắt vào năm sau nhằm cạnh tranh tốt hơn với những dòng phablet Android. Tuy không nói rõ kích cỡ cụ thể của hai phiên bản iPhone mới này nhưng BloomBerg cũng tiết lộ iPhone mới sẽ có mặt kính cong dần xuống các mép thay vì phẳng như hiện tại. Kích cỡ màn hình của iPhone mới được dự đoán rơi vào khoảng từ 4,7 inch đến 5,5 inch.

Bên cạnh việc gia tăng cỡ màn hình cho iPhone, Quả Táo cũng đang triển khai dần công nghệ nhận biết lực nhấn của người dùng lên màn hình. Nhiều khả năng công nghệ này sẽ chưa thể xuất hiện trên iPhone vào năm sau do còn cần thêm thời gian hoàn thiện.

Thứ Năm, 21/11/2013 15:11
51 👨 453
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp