Apple sẽ giới thiệu iPhone màn hình cong vào năm tới

Tờ báo uy tín Bloomberg hôm nay trích dẫn thông tin từ những nguồn thân cận cho rằng Apple đang phát triển hai nguyên mẫu iPhone mới, đặc biệt là có màn hình cong và sẽ trình làng vào năm 2014 tới.

Apple sẽ giới thiệu iPhone màn hình cong vào năm tới

Cũng theo nguồn tin, thế hệ iPhone mới sẽ có hai kích thước màn hình gồm 4”7 và 5”5, rõ ràng là nó lớn hơn iPhone 5s hiện tại và sẽ cạnh tranh trực tiếp với những smartphone Android màn hình to. Thời điểm ra mắt chính xác được Bloomberg dự đoán là khoảng quý 3 năm 2014.

Hai chiếc iPhone mới theo nguồn tin sẽ có kích thước màn hình gần tới ngưỡng của Galaxy Note 3, tức có thể coi nó là phablet. Không chỉ có màn hình lớn, iPhone mới được cho sẽ có công nghệ màn hình cong giống Galaxy Round của Samsung hay LG Flex. Hai model mới vẫn đang được Apple phát triển và kế hoạch vẫn chưa hoàn thành, nguồn tin này cho biết thêm.

Bên cạnh thông tin về iPhone mới, Bloomberg tiết lộ thêm rằng Apple đang phát triển công nghệ cảm ứng mới cho thiết bị của họ. Kể từ 2007, Apple đã hợp tác với TPK Holding của Đài Loan để phát triển công nghệ cảm ứng trên iPhone, iPad. Màn hình cảm ứng của Apple trong tương lai sẽ có công nghệ cảm biến mới cho phép nhận diện lực nhấn xuống màn hình nhạy và chính xác hơn. Tuy nhiên, công nghệ mới này chưa thể sẵn sàng cho iPhone năm 2014 mà nó sẽ dành cho model của những năm tiếp theo.

Thứ Hai, 11/11/2013 08:45
31 👨 117
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp