iPhone 6 Plus so kiểu dáng cùng Galaxy Note 3

Phải thừa nhận rằng xu hướng màn hình lớn đã khiến Apple không thể ngồi yên và cuối cùng hãng đã phải tung ra iPhone 6 Plus. Hãy thử đọ dáng sản phẩm mới của Apple với dòng Galaxy Note 3 của Samsung từ năm ngoái.

Dài hơn, mỏng hơn và trông sang trọng hơn, đó là những gì của iPhone 6 Plus khi đặt cạnh Galaxy Note 3. iPhone 6 Plus có kích thước như một phablet thực sự, dài hơn cả Galaxy Note 3 và không dễ dàng khi mang theo trong túi nhưng nó mỏng hơn và hẹp hơn, hoạt động thoải mái hơn khi sử dụng bằng một tay.

iPhone 6 Plus so kiểu dáng cùng Galaxy Note 3
iPhone 6 Plus và Galaxy Note 3

Kích thước dài hơn cũng một phần nguyên nhân do nút Home tích hợp Touch ID bên dưới màn hình. Hầu hết bạn sẽ khó cầm một tay mà nhấn vào nút Home, chắc chắn sẽ phải sử dụng bằng 2 tay thường xuyên hơn. Cả hai đều phải như vậy.

iPhone 6 Plus so kiểu dáng cùng Galaxy Note 3
iPhone 6 dài hơn

Khi nói đến ngoại hình và xây dựng. iPhone 6 Plus chiếm thế “thượng phong”, nó mỏng chỉ 7.1 mm và bằng nhôm cao cấp với thiết kế unibody, khá nhẹ nhàng và dễ dàng trong lòng bàn tay.

iPhone 6 Plus so kiểu dáng cùng Galaxy Note 3
Thiết kế cao cấp

Samsung đã đền bù sự thiếu hụt của vỏ nhôm bằng một pin tháo rời, mở rộng khe cắm microSD. Galaxy Note 3 cũng cung cấp một bút stylus linh hoạt và đa chức năng gọi là S Pen, nó nằm gọn gàng ngay trong một khe cắm ở cạnh phải như là một thiết bị đầu vào cho việc vẽ, chữ ký, chữ viết tay…

Thứ Ba, 23/09/2014 11:30
31 👨 132
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp