Samsung Galaxy Note 3 vẫn là smartphone nhanh nhất thế giới!

Tuy không hoàn toàn chính xác, khi nhìn vào điểm chuẩn trên các trình kiểm tra như AnTuTu chúng ta có thể phần nào dự đoán được hiệu suất xử lý của một smartphone. Nếu một smartphone đạt trên 25.000 điểm trên AnTuTu thì nó có khả năng chạy những ứng dụng nặng mà không gặp vấn đề gì.

Hiện tại mức điểm 25.000 trên AnTuTu chẳng là gì to tát. Trên trang chủ của mình, AnTuTu vừa công bố bảng xếp hạng 10 smartphone có điểm chuẩn cao nhất trong QII/2014, thấp nhất trong số đó cũng đạt mức trên 36.000 điểm.

Để có được bảng xếp hạng này, nhóm nghiên cứu của AnTuTu đã đặt ra một số nguyên tắc cơ bản. Ví dụ, có ít nhất 200 mục từ cùng một mẫu cần phải được đệ trình cho một điện thoại để xem xét, và nếu một mẫu (ví dụ, Galaxy Note 3) có vài phiên bản khác nhau với SoC khác nhau, hiệu suất cao nhất sẽ được ghi nhận. AnTuTu cũng tuyên bố rằng họ đã loại bỏ những mục lỗi bằng phương pháp thủ công để giữ cho kết quả chính xác nhất. Cuối cùng, chỉ những kiểm tra được thực hiện trong khoảng thời gian từ tháng Tư tới tháng Sáu mới được tính.

Samsung Galaxy Note 3 vẫn là smartphone nhanh nhất thế giới!

Rất ngạc nhiên, Galaxy Note 3 của Samsung lại chiếm vị trí smartphone nhanh nhất thế giới. Có thể các kỹ thuật viên của Samsung đã tinh chỉnh tối đa để Note 3 có thể đạt được kết quả cao như vậy. Tuy nhiên không loại trừ khả năng các hãng khác cũng có những nỗ lực tương tự, do vậy có thể nói chúng ta vẫn có một sân chơi công bằng.

Thứ Bảy, 26/07/2014 09:03
31 👨 360
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp