iPhone 6 Plus bị hỏng có thể được đổi sang iPhone 6S Plus từ nay cho đến tháng 3

Từ nay cho đến hết tháng 3/2018, một số người dùng khi mang iPhone 6 Plus đến các Nhà cung cấp dịch vụ được uỷ quyền của Apple bảo hành đổi trả, sẽ được thay thế bằng một chiếc iPhone 6S Plus hoàn toàn mới nếu đạt một số tiêu chuẩn nhất định.

Theo thông tin nội bộ của Apple thì hãng này hiện đã không còn tiếp tục sản xuất iPhone 6 và iPhone 6 Plus nữa. Điều này có nghĩa là những khách hàng đang sử dụng hai dòng điện thoại này sẽ gặp nhiều khó khăn để tìm được một trung tâm bảo hành hoặc Apple Store có pin chính hãng để thay thế khi muốn tham gia vào chương trình khuyến mãi thay pin 29 USD.

Hiện nay, do nhu cầu thay thế pin tăng cao khiến nhiều Apple Store trên thế giới không đáp ứng đủ. Để được thay thế pin chính hãng người dùng phải đợi ít nhất 2 tuần nữa mới có nguồn hàng trở lại.

IPhone 6 Plus bị hỏng có thể được đổi sang iPhone 6S Plus

Điều kiện để được đổi iPhone 6 Plus bị hỏng sang iPhone 6S Plus mới

Bạn cần biết rằng, pin bị chai không phải là điều kiện đủ để bạn có thể đổi chiếc iPhone 6 Plus lên iPhone 6S Plus. Theo Apple, iPhone của bạn phải bị lỗi bo mạch chủ, cổng Lightning, hay một linh kiện khó có thể thay thế bên trong máy thì bạn mới được đổi máy mới. Và ngay cả khi bạn đã được đồng ý đổi máy mới thì chưa chắc đó là một chiếc iPhone 6S Plus.

Xem thêm:

Thứ Năm, 01/02/2018 08:47
31 👨 393
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ