Apple hoãn thực hiện thay pin iPhone mới với giá 29USD vì không đáp ứng kịp nhu cầu

Sau khi thừa nhận cố tình giảm hiệu năng iPhone, Apple đã có chương trình giảm giá thay thế pin mới xuống chỉ còn 29 USD cho một số model iPhone. Nhưng do nhu cầu thay thế pin tăng đột biến và lượng pin tồn kho không đáp ứng đủ để thay thế nên các khách hàng sử dụng các model iPhone "không cũ lắm" sẽ phải chờ tới tận đầu Q2/2018 mới có thể được thay thế pin mới theo yêu cầu.

Thay pin iPhone

Trang MacRumors hé lộ một văn bản nội bộ của Apple cho thấy hãng này sẽ trì hoãn kế hoạch thay pin mới cho các iPhone cũ tại thị trường Mỹ và một số khu vực thị trường khác trên thế giới cho tới tận cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4/2018.

Các dòng iPhone 6 và iPhone 6s Plus là những thiết bị sẽ phải chờ đợi lâu nhất. Trong khi đó pin thay thế các model khác như iPhone 6s, iPhone SE, iPhone 7, và iPhone 7 Plus sẽ sẵn sàng hơn nhưng cũng phải tùy thuộc vào từng khu vực cụ thể.

Chương trình giảm giá thay pin mới cho iPhone từ 79USD xuống còn 29USD sẽ kéo dài tới tận hết năm 2018. Vì vậy, các bạn có thể chờ đợi cho tới khi nguồn cung cấp pin của Apple trở nên ổn định hơn rồi hãy đi thay. Nếu pin iPhone của bạn đã ở trong tình trạng khẩn cấp, cần phải thay thế ngay thì có thể iên hệ với tổng đài của Apple Việt Nam: 18001127 để được tư vấn và đặt lịch hẹn thay thế.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 14/01/2018 14:39
31 👨 175
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ