iPhone 5C màu hồng bán chạy nhất, màu vàng "ế" nhất

iPhone 5C đã chính thức được tung ra cùng với iPhone 5S vào cuối tuần trước với 5 lựa chọn màu sắc khác nhau, trong đó, phiên bản màu hồng của máy được nhiều khách hàng lựa chọn nhất.

Theo thống kê từ trang iPhoneStockChecker, trong tổng doanh số bán 5 phiên bản màu sắc của iPhone 5C thì phiên bản màu hồng chiếm tới 46%, gần bằng tổng doanh số các màu sắc khác cộng lại. Tiếp đến là phiên bản màu xanh dương chiếm 32%. Thứ ba là màu xanh lá cây với 12%, màu trắng với 9% và cuối cùng là màu vàng được rất ít người dùng lựa chọn nên chỉ chiếm 1%.

iPhone 5C màu hồng bán chạy nhất, màu vàng "ế" nhất

Bên cạnh đó, một nguồn tin mới nhất đã tiết lộ rằng Apple đang "rục rịch" lên kế hoạch ra mắt hai chiếc iPad mới là iPad 5 và iPad mini 2 tại một sự kiện được tổ chức vào ngày 15/10 tới đây. Không chỉ vậy, nguồn tin cũng không quên nhấn mạnh rằng iPad mới cũng sẽ được Apple giới thiệu với nhiều phiên bản màu sắc như điều đã làm với iPhone 5C và 5S mới.

iPhone 5C màu hồng bán chạy nhất, màu vàng "ế" nhất

Apple vẫn chưa chính thức xác nhận ngày ra mắt sản phẩm tiếp theo nhưng hầu hết các nhà phân tích đã bắt đầu hướng về thời điểm ngày 15/10.

Apple đã phát hành iPad mini vào hồi tháng 11 năm ngoái, nếu theo đúng như truyền thồng này thì iPad mới sẽ sớm được ra mắt vào giữa tháng sau còn ngày bán ra sẽ rơi vào đầu tháng 11, để chuẩn bị cho mùa Giáng sinh. Giá của iPad hiện tại cũng đang được cắt giảm ở các vùng khác nhau, cho thấy dấu hiệu các mẫu máy tính bảng mới đang đến gần.

iPhone 5C màu hồng bán chạy nhất, màu vàng "ế" nhất

Theo các thông tin trước đây thì kích thước iPad mini 2 nhiều khả năng sẽ vẫn được giữ ở mức 7.9 inch hiện tại, hơn nữa, Apple có thể sẽ bổ sung thêm màn hình hiển thị Retina cho iPhone và iPad mới, iPad mini thế hệ thứ hai dự kiến cũng sẽ nặng hơn và dày hơn.

Trong khi đó, theo trang 9to5Mac thì iPad 5 cũng sẽ giữ kích thước ở 9.7 inch với màn hình độ phân giải cao như các thế hệ trước. Camera phía sau của máy có thể sẽ được nâng lên độ phân giải 8MP hay thậm chí là 12MP. Hình ảnh bị rò rỉ từ Tactus còn cho thấy iPad 5 sẽ mỏng hơn so với người tiền nhiệm iPad 4.

iPhone 5C màu hồng bán chạy nhất, màu vàng "ế" nhất

Nói về giá, trang công nghệ Expert Reviews ​​tin rằng Apple sẽ tiếp tục duy trì chiến lược định giá truyền thống cho cả hai chiếc iPad mới và cùng một mức giá như các thế hệ trước. Như iPad 5 16GB dự kiến sẽ có giá khoảng 399 bảng Anh, 479 bảng Anh cho bản 32GB và 559 bảng Anh cho bản 64GB.

Apple còn có thể sẽ bổ sung thêm phiên bản 128GB cho iPad 5, với giá dự kiến khoảng 639 bảng Anh. Tương tự như vậy, iPad mini 2 dự kiến ​​sẽ được phát hành với giá khoảng 269 bảng Anh cho bản 16GB, 349 bảng Anh cho bản 32GB và 439 bảng Anh cho bản 64GB.

Thứ Tư, 25/09/2013 11:02
31 👨 492
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp