iPhone 5C "hàng nhái" chạy Android ra mắt với giá 100 USD

Trong khi sản phẩm thật còn chưa xuất hiện chính thức, một nhà sản xuất Trung Quốc đã tung ra mẫu smartphone thiết kế như tin đồn về iPhone 5C nhưng lại chạy Android và có giá rất rẻ.

Công ty sản xuất nhanh tay vượt mặt Apple là cái tên không xa lạ với giới công nghệ: GooPhone. Năm ngoái, họ cũng giới thiệu smartphone Android "nhái" kiểu dáng giống iPhone 5 khi Apple còn chưa công bố. Thậm chí, công ty này còn tuyên bố sẽ kiện ngược lại "Quả táo" vì ra iPhone 5 sau với thiết kế tương tự.

iPhone 5C "hàng nhái" chạy Android ra mắt với giá 100 USD
GooPhone i5C với kiểu dáng giống hệt hình ảnh rò rỉ về iPhone mới của Apple.

Còn lần này, iPhone 5C "nhái" được GooPhone mời chào khách hàng rằng "chẳng tội gì phải bỏ ra nhiều tiền cho một chiếc iPhone vỏ nhựa" mà kiểu dáng sẽ không khác gì với smartphone có tên i5C của họ. Máy cũng dùng vỏ nhựa bóng với thiết kế nguyên khối, nhiều màu sắc như tin đồn về 5C. Tuy nhiên, nó sẽ không chạy hệ điều hành iOS mà thay vào đó là Android 4.2 Jelly Bean.

GooPhone cũng cho biết, sản phẩm có thông số kỹ thuật không thua kém iPhone của Apple khi dùng màn hình 4 inch với độ phân giải 960x540 pixel, chip lõi kép tốc độ 1,2 GHz và có camera 8 "chấm" còn mặt trước là camera phụ 2 megapixel. Trong khi dự đoán của giới công nghệ iPhone 5C sẽ có giá từ 300 đến 500 USD thì GooPhone chỉ bán i5C với giá 100 USD.

iPhone 5C "hàng nhái" chạy Android ra mắt với giá 100 USD
iPhone 5C và 5S được dự đoán sẽ ra mắt trong tháng 9.

Hiện Apple vẫn kín tiếng và không đưa ra thông báo chính thức nào về những mẫu iPhone thế hệ mới thay thế cho iPhone 5 và 4S. Ngay cả thời điểm 10/9 được cho là lễ ra mắt của iPhone 5S và 5C cũng chưa được Apple xác nhận bằng thư mời.

Tuy nhiên, giới thạo tin vẫn khẳng định iPhone mới sẽ xuất hiện trong tháng 9, thậm chí còn tiết lộ, Apple cùng với các nhà mạng phân phối đang lên kế hoạch cho phép người dùng có thể đổi iPhone 5 cũ và chuyển sang model mới, cũng như phát hành sản phẩm ra thị trường ngay trong tháng tới.

Thứ Tư, 28/08/2013 15:18
31 👨 171
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp