iPhone 2018 sẽ có 3 màu xanh dương, cam, vàng?

Apple được cho là sẽ tung ra các mẫu iPhone lớn hơn vào cuối năm nay và chúng sẽ có khá nhiều màu. Tờ 9to5Mac đưa tin cho biết dự đoán của nhà phân tích Ming Chi Kuo rằng chiếc iPhone OLED 6.5 inch vẫn được đồn đoán của Apple sẽ có màu đen, trắng và màu vàng mới. Chiếc iPhone 6.1 inch cũng sẽ có các màu xám, trắng, xanh dương, đỏ và cam.

Nếu tin tức nói trên chính xác thì Apple sẽ tung ra ít nhất 4 màu mới trên iPhone 2018, một động thái khá hiếm gặp. Apple thường đưa ra bản màu đỏ vài tháng sau khi tung ra iPhone mới để khuyến khích người dùng mua hàng của Product (RED) - một tổ chức có các chiến dịch chống HIV, AIDS tại châu Phi.

Apple trước đây chưa từng tung ra iPhone màu cam, thường họ dùng vỏ để thay đổi màu sắc cho những lựa chọn cổ điển là xám/đen và trắng. iPhone 5C tung ra hồi năm 2013 gồm các màu xanh lá, xanh dương, vàng, hồng và trắng là nhờ vào phần polycacbon phía sau.

Apple rõ ràng cũng sẽ tung ra bản màu vàng (Gold) cho iPhone X khi FCC tiết lộ bản iPhone không được phát hành này vào đầu năm nay. 9to5Mac đã đưa ra bản mock-up màu sắc của iPhone năm 2018.

Mock-up những màu sắc mới của iPhone 2018
Mock-up những màu sắc mới của iPhone 2018

Những đồn đoán hiện tại cho biết Apple sẽ tung ra 3 mẫu iPhone mới trong năm nay. Chiếc iPhone X Plus được cho là sẽ dùng màn hình OLED 6.5 inch, hỗ trợ 2 SIM còn chiếc iPhone LCD 6.1 inch (với viền bezel mỏng) sẽ có Face ID. iPhone X 5.8 inch cũng sẽ được cải thiện vài thông số.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 06/07/2018 09:24
31 👨 229
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới