Apple sẽ có 3 điện thoại mới vào 2018, trong đó có 1 iPhone siêu to

Theo dự đoán của nhà phân tích KGI Securities Ming-Chi Kuo, Apple sẽ phát hành 3 mẫu iPhone mới vào năm 2018.

Kuo và nhóm nghiên cứu của mình nổi tiếng với các dự báo chi tiết và chính xác về những sản phẩm trong tương lai của Aooke, nhờ những mối quan hệ của ông trong ngành công nghiệp sản xuất ở châu Á.

“Chúng tôi dự đoán Apple sẽ tung ra 3 mẫu iPhone mới vào năm 2018: Đó là 2 chiếc OLED 6,5 inch và 5,8 inch, một chiếc TFT-LCD 6,1 inch. Tất cả đều sẽ có thiết kế toàn màn hình và dùng TrueDepth Camera (cảm biến 3D phía trước) giống như iPhone X”, Kuo cho hay.

Hai chiếc iPhone sẽ hướng tới thị trường cao cấp, còn chiếc thứ 3 sẽ hướng tới thị trường trung bình và thấp. Kuo cũng dự đoán mức giá sẽ trong khoảng từ $649 tới $749.

Dự đoán về những chiếc iPhone 2018
Dự đoán về những chiếc iPhone 2018

Trong hai chiếc iPhone cho thị trường giá cao, một chiếc sẽ có cùng công nghệ và kích thước màn hình như iPhone X, còn một chiếc iPhone X cỡ lớn sẽ có kích thước màn hình 6,5 inch. Chúng đều sẽ có màn hình tràn sang hai cạnh, dùng công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID như iPhone X.

Chiếc còn lại có thể dùng nhận diện khuôn mặt thay cho cảm biến vấn tay, màn hình LCD 6,1 inch có độ phân giải thấp hơn những điện thoại OLED nói trên, ngoài ra cũng có khác biệt về các thông số phần cứng và thiết kế.

Xem thêm: BKAV khẳng định Face ID trên iPhone X không đủ an toàn, có video chứng minh

Theo dự đoán của Kuo, sẽ có khoảng từ 100 triệu tới 200 triệu chiếc iPhone trong nửa sau của năm 2018. Ba chiếc iPhone mới cũng sẽ tạo thành “một siêu vòng xoay thực sự” về khía cạnh nhu cầu thay thế.

Kuo gọi như vậy vì dự đoán Apple sẽ chọn đúng thời điểm ra mắt điện thoại mới cũng như mức giá đa dạng. Ông cũng nhận định cổ phiếu và nguồn cung chủ yếu của Apple trong năm 2018 sẽ đều tích cực.

Thứ Ba, 14/11/2017 14:09
31 👨 165
0 Bình luận
Sắp xếp theo