iOS 7 sẽ phát hành chính thức vào 10/9

iOS 7 đã sẵn sàng ra mắt vào ngày 10/9 cùng với sự kiện được dự kiến là nơi Apple giới thiệu iPhone 5S, theo nội dung một email mà hãng phần mềm Nuance gửi cho các nhà phát triển, thông tin trên The Verge cho hay.

Trước đây, đã có nhiều thông tin về việc phiên bản hệ điều hành iOS 7 sẽ được Apple ra mắt cùng với sự kiện giới thiệu thiết bị iPhone thế hệ mới, được cho là sẽ diễn ra vào 10/9 tới đây.

iOS 7 sẽ phát hành chính thức vào 10/9
Hệ điều hành iOS 7 sẽ được phát hành chính thức vào 10/9 tới đây.

Cho tới hiện tại, Apple vẫn chưa gửi đi bất cứ thông báo hay giấy mời nào cho sự kiện nói trên. Vì thế, mọi thông tin chỉ dừng lại ở mức độ “tin đồn”.

Tuy nhiên, một bức thư hãng phần mềm Nuance gửi cho các nhà phát triển ngày hôm qua đã xác nhận thời điểm mà Apple sẽ cho ra mắt hệ điều hành iOS 7 là ngày 10/9 tới.

Nội dung bức email được một nhà phát triển có tên Owen Williams chụp lại và đăng tải trên mạng. Nội dung của email có đoạn viết: “Như các bạn đã biết, iOS 7 bản phát hành rộng rãi sẽ ra mắt vào 10/9 sắp tới”.

Thực tế, nội dung email của Nuance không phải nói tới hệ điều hành iOS 7 của Apple mà nhằm nhắc nhở các nhà phát triển tham gia chương trình của họ phải kiểm tra các phần mềm do họ phát triển để chắc chắn rằng, khi iOS 7 được nâng cấp chính thức (vào ngày 10/9) thì mọi thứ vẫn hoạt động ổn định.

Như vậy, 10/9 vẫn chưa phải là mốc thời gian chính thức do Apple công bố và rất có thể, thông tin của Nuance không phải dựa trên thông tin chính thức từ Apple mà chỉ dựa trên nguồn tin rò rỉ giống như trước đây.

Ngoài ra, nội dung email này vốn có sẵn trên servers của Nuance, tuy nhiên, sau khi bức ảnh chụp nội dung email của William được đăng tải thì nó đã biến mất.

iOS 7 là phiên bản hệ điều hành mới nhất của Apple và hiện tại vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm. Do vậy, nhiều người tin rằng, nếu phiên bản iOS 7 ra mắt vào ngày 10/9 thì đó cũng là thời điểm thiết bị iPhone thế hệ mới được giới thiệu.

Thứ Năm, 29/08/2013 11:01
31 👨 81
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp