Lỗi nghiêm trọng của iOS 13 khiến gói cước di động của người dùng cạn kiệt dung lượng

Trên các trang web và diễn đàn công nghệ, người dùng iOS 13 đã đưa ra phản ánh về việc dung lượng các gói cước mạng di động của họ bị tụt một cách rất nhanh, mà không rõ nguyên nhân tại sao. Mặc dù tỷ lệ người dùng gặp lỗi này không lớn nhưng thực sự rất nghiêm trọng đối với những ai không may mắn gặp phải.

Theo Forbes, khi truy cập vào Settings (Cài đặt) -> Cellular (Di động) -> tìm đến mục uninstalled apps, tại đây bạn sẽ thấy một số ứng dụng đã bị xóa và chúng vẫn đang tiêu tốn dữ liệu di động. Có những ứng dụng đã bị gỡ bỏ chỉ tốn vài kilobyte hoặc vài megabyte mỗi ngày nhưng cũng có những ứng dụng có thể tiêu tốn tới hàng trăm megabyte hay thậm chí cả vài gigabyte dữ liệu.

Ứng dụng đã bị xóa

Hiện tại, lỗi này vẫn chưa thể khắc phục mặc dù người dùng đã thử nhiều cách khác nhau. Người dùng gặp phải lỗi này cho biết, bộ phận hỗ trợ của Apple đã liên hệ với họ và đưa ra câu trả lời như thường lệ, Apple đã biết và đang tìm cách khắc phục sớm nhất. Trong phiên bản iOS 13.4 beta mới nhất được Apple phát hành được báo cáo là vẫn xuất hiện lỗi này.

Hiện tại, cách duy nhất để có thể khắc phục lỗi nghiêm trọng này khôi phục thiết bị trở lại phiên bản iOS 12.4.1. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không thể kết nối với Apple Watch mới vì yêu cầu iOS 13.

Ngay sau khi phát hành, phiên bản iOS 13 đã bị chỉ trích rất nhiều vì xuất hiện quá nhiều lỗi và Apple cũng đã phải ra mắt các bản cập nhật với tần suất dày đặc chưa từng có để khắc phục.

Thứ Hai, 30/03/2020 08:11
4,33 👨 633
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ