Intel bật mí về chiếc PC màn hình kép có thể gập được

Mới đây, Intel đã tiết lộ những thông tin đầu tiên mẫu PC hai màn hình có khả năng gập mở linh hoạt và sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip Kaby Lake của hãng. Chiếc máy tính này có mã hiệu là Tiger Rapids.

Tiger Rapids sở hữu hai màn hình kết nối bản lề với nhau giúp nó có khả năng gập/mở linh hoạt. Đây là lần đầu tiên Intel thừa nhận đang tiến hành nghiên cứu và phát triển xu hướng công nghệ mới này.

Về thiết kế, Tiger Rapids có màn hình chính (bên trái) với kích thước 7.9 inch, sử dụng công nghệ LCD với độ dày 4.85mm, mỏng hơn cả iPhone 8. Màn hình bên phải, màn hình giấy điện tử (EPD) tương thích với bút cảm ứng.

Máy tính hai màn hình

Cấu hình của Tiger Rapids khá mạnh so với thị trường công nghệ hiện nay, với bộ vi xử lý Kaby Lake cùng một ổ cứng SSD (chưa rõ về thông số cụ thể) để tối ưu hóa tốc độ, một cổng USB-C, có thể kết nối Wifi, thời lượng pin khoảng từ 13 đến 15 giờ.

Màn hình bên phải, màn hình giấy điện tử (EPD) tương thích với bút cảm ứngBàn phím ảo

Theo thông tin từ Intel, hãng đã phải mất tới 3 năm để thiết kế mẫu PC này. Và hiện nay, Intel vẫn chưa đưa ra thông tin về việc có tiến hành sản xuất đại trà Tiger Rapids hay không.

Xem thêm:

Thứ Năm, 21/06/2018 16:28
31 👨 243
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới