[Infographic] Bạn nghĩ smartwatch thích hợp dùng cho việc gì?

Smartwatch - đồng hồ thông minh là cụm từ được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Chúng ta hầu như đã thấy những chiếc đồng hồ thông minh từ các hãng lớn như Samsung, Motorola, LG và cả Apple với nhiều thiết kế hấp dẫn khác nhau. Từ kiểu dáng sang trọng cho đến thể thao, từ những kiểu cổ điển cho đến vuông vức hiện đại. Nhưng có ai tự hỏi mục đích cuối cùng của mình khi mua một chiếc đồng hồ thông minh là gì? Nó sẽ giúp mình được gì khi mà chiếc điện thoại hiện nay đã có thể làm đủ mọi thứ?

Samsung sắp có smartwatch tròn, đa năng hơn đối thủ Apple

Theo một cuộc khảo sát quốc tế được thực hiện bởi viện GfK của Đức, hầu hết người dùng đồng hồ thông minh đều muốn tính năng theo dõi hoạt động cơ thể như đếm số bước chân, đo khoảng cách trong các hoạt động thể thao và đo nhịp tim. Việc kết nối với điện thoại di động để tăng trải nghiệm người dùng cũng được mọi người nhắc đến. Apple tiết lộ tính năng mà hãng tập trung cho iWatch sẽ xoay quanh việc theo dõi sức khoẻ.

Mặc dù ở cả 5 thị trường khảo sát mọi người đều đồng ý theo dõi hoạt động cơ thể là quan trọng nhất, tuy nhiên có vài điểm khác nhau như ở Mỹ và Trung Quốc. Để thuyết phục được người dùng mua một chiếc đồng hồ thông minh ở Mỹ các hãng phải tích hợp vài ứng dụng cơ bản trên điện thoại vào. Ai mà chả siêu lòng khi đồng hồ của họ kết nối được 3G, wifi, xem được tin nhắn, thông báo từ các ứng dụng, đọc mail ... Đối với Trung Quốc thì người dùng lại mong muốn có thể nghe gọi thay cho điện thoại hơn. Hãy xem Infographic dưới đây và chia sẻ cho mọi người biết tính năng gì quan trọng nhất mà bạn muốn có nếu bạn sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh.

[Infographic] Bạn nghĩ smartwatch thích hợp dùng cho việc gì?

Thứ Ba, 24/03/2015 08:13
31 👨 166
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp