IBM khai trương Trung tâm Công nghệ viễn thông tại ASEAN

IBM vừa công bố khai trương Trung tâm Công nghệ Viễn thông tại khu vực ASEAN nhằm thúc đẩy sự phát triển các giải pháp viễn thông và đồng bộ hóa việc cung cấp sản phẩm, giúp các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tại khu vực ASEAN có thể cạnh tranh hiệu quả hơn.

Được đặt tại Kuala Lumpur, Malaysia - Trung tâm Công nghệ Viễn thông khu vực ASEAN tận dụng được hệ thống các mối quan hệ đối tác cũng như năng lực chuyên môn của IBM trên toàn cầu. Theo IBM, Trung tâm này sẽ tập hợp và cung cấp các kỹ năng công nghệ đỉnh cao, các giải pháp đặc biệt và những thông lệ tối ưu trong lĩnh vực viễn thông, giúp các nhà cung cấp dịch vụ vượt qua những thách thức ngày càng lớn trong ngành công nghiệp viễn thông khu vực ASEAN.

Trung tâm cung cấp đa dạng các giải pháp phần mềm mới dành cho lĩnh vực viễn thông dựa trên khuôn khổ Môi trường Cung cấp Dịch vụ dành cho Nhà cung cấp Dịch vụ Viễn thông (SPDE) phiên bản 3.0 của IBM, cũng như các phần cứng, dịch vụ và các ứng dụng của các đối tác kinh doanh. Khách hàng của trung tâm sẽ bao gồm các nhà khai thác dịch vụ viễn thông, các nhà cung cấp thiết bị, các nhà phát triển phần mềm độc lập (ISV) và các nhà cung cấp dịch vụ mở rộng.

Ông Deepak Koshy, Giám đốc Trung tâm Công nghệ Viễn thông tại ASEAN của IBM cho biết: “Để duy trì được sự tăng trưởng trong lĩnh vực cạnh tranh rất cao này, các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông phải có khả năng mang lại cho khách hàng các trải nghiệm hấp dẫn và khác biệt trong khi vẫn hạ thấp được chi phí và mức độ phức tạp của các ứng dụng.”

Trung tâm Công nghệ Viễn thông tại ASEAN sẽ mang lại cho ngành công nghiệp viễn thông những kiến thức chuyên môn và sự hỗ trợ tốt nhất nhằm thúc đẩy quá trình triển khai cũng như việc sử dụng có hiệu quả các ứng dụng và công nghệ. Thông qua việc hỗ trợ các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tại khu vực ASEAN một cách sáng tạo, bỏ qua những công nghệ cũ, để trở thành những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông nổi tiếng thế giới, chúng tôi đã thiết lập một vị thế độc tôn trong lĩnh vực này,” đại diện của IBM chia sẻ.

Thứ Ba, 26/01/2010 06:12
31 👨 114
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp