Hướng dẫn tùy chỉnh Facebook Timeline mới

Hướng dẫn cách chỉ hiển thị những nội dung bạn muốn trên dòng thời gian Timeline mới của Facebook.

Facebook đã nhiều lần thiết kế lại giao diện trang cá nhân (profile) song phiên bản mới nhất cung cấp khả năng kiểm soát nhiều nhất (tới thời điểm này) cho người dùng. Khác biệt chủ yếu giữa phiên bản mới và cũ là mọi cập nhật, sự kiện mới của bạn được hiển thị ở khung bên phải trang. Các thông tin về bạn cùng danh sách bạn bè, hình ảnh, ghi chú (note)… xếp bên khung trái. Thiết kế mới giúp tập trung vào cập nhật mới của bạn tốt hơn.

Hướng dẫn tùy chỉnh Facebook Timeline mới

Một tính năng mới hữu ích cũng được giới thiệu ở thiết kế Timeline lần này là khả năng lựa chọn mục nào được hiển thị trên Timeline. Bạn có thể tắt những thông tin không cần thiết và mở lại vào lúc sau. Tuy nhiên, mục About, Friends (bạn bè) và Photos (hình ảnh) không thể tắt.

2 bước đơn giản bạn cần thực hiện là:

Bước 1: Di con trỏ vào mục About ở bên trái màn hình rồi click vào biểu tượng bút chì nhỏ xuất hiện ở góc trên bên phải hộp About, chọn Edit Sections (chỉnh sửa).

Hướng dẫn tùy chỉnh Facebook Timeline mới

Bước 2: Trong danh sách các mục được phép chỉnh sửa hiện ra, click vào ô trống bên cạnh mỗi mục để cho phép hiển thị nội dung của mục trên Timeline, hoặc bỏ tick để ẩn nội dung. Bạn cũng có thể kéo mục này lên trên/xuống dưới mục kia để sắp xếp thứ tự hiển thị trên trang.

Hướng dẫn tùy chỉnh Facebook Timeline mới

Thứ Sáu, 26/04/2013 08:00
31 👨 3.422
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp