Hướng dẫn thay thế Voice Memos trong iPhone hoặc iPod Touch với TinyVox

QuanTriMang - Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ trình bày một số bước cơ bản để sử dụng TinyVox trong iPhone hoặc iPod Touch thay vì ứng dụng Voice Memos sẵn có. Trước tiên, các bạn download TinyVox Infinite Tape Deck trực tiếp từ iTunes App Store trên điện thoại:

Sau khi cài đặt TinyVox, khởi động ứng dụng từ màn hình điều khiển chính:

Giao diện chính của chương trình, trông không khác gì những chiếc đài chạy băng cassette ngày xưa:

Sau khi đặt tên, hãy nhấn nút Record để bắt đầu thu âm:

Trong khi quá trình này diễn ra, bạn vẫn có thể điều chỉnh được mức dung lượng âm thanh và thời lượng cho phép với chức năng Timer. Nhấn Pause hoặc Stop khi muốn kết thúc:

Sau khi công đoạn này kết thúc, chương trình sẽ hiển thị thông báo và đưa ra lựa chọn cho người dùng: Play & Share, Delete & Start Over, Keep Taping... :

Ví dụ tại đây, chúng ta sẽ áp dụng lựa chọn Play & Share. Các bạn có thể điền thêm thông tin của tin nhắn, và chia sẻ qua nhiều mô hình mạng xã hội phổ biến ngày nay:

Chương trình lưu trữ toàn bộ dữ liệu ghi âm này trong mục tapes:

Nếu muốn chuyển sang chế độ ghi âm với chất lượng cao, hãy mở mục Settings của TinyVox. Bên cạnh đó, bạn còn có thể điều chỉnh các lựa chọn tham gia với các mạng xã hội như FaceBook, Twitter, Tumblr...

Với những tính năng khá đơn giản như trên, rõ ràng TinyVox là 1 sự lựa chọn khá tốt cho việc thu âm dành cho các thiết bị iOS. Phiên bản miễn phí của ứng dụng này được hỗ trợ bởi iAds, nhưng nếu muốn sử dụng bản Pro, người dùng chỉ cẩn bỏ ra 0,99$ để mua bản quyền. Chúc các bạn thành công!

Thứ Năm, 14/04/2011 11:34
31 👨 960
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp