Hướng dẫn thay đổi mật khẩu WiFi iGate VNPT

Bảo đảm tốc độ đường truyền ổn định hơn

Một trong những nguyên nhân có thể khiến tốc độ truy cập WiFi chậm, đó là mạng WiFi nhà bạn đang bị ai đó sử dụng "chùa", truy cập trái phép. Cách tốt nhất đó là chúng ta sẽ đổi lại mật khẩu WiFi. Điều này không chỉ giúp cho mạng WiFi nhà bạn tăng sự bảo mật hơn, mà còn giúp cho tốc độ đường truyền Internet ổn định hơn rất nhiều. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách thay đổi mật khẩu WiFi iGate VNPT.

Cách đổi pass WiFi modem iGate VNPT

Bước 1: Đầu tiên, bạn truy cập trên trình duyệt máy tính rồi vào địa chỉ IP 192.168.1.1.

Bước 2: Tại giao diện mới, bạn nhập thông tin như sau (thử 1 hoặc 2) rồi nhấn Login ở bên dưới.

UsernamePassword
1adminadmin
2adminvnpt

Nhập thông tin username và password

Bước 3: Tiếp đến, chúng ta thực hiện theo đường dẫn Network Settings > Wireless > Basic ở menu bên trái màn hình. Bạn nhìn sang nội dung bên phải, phần SSID nhập tên mới cho mạng WiFi đang sử dụng.

Đổi tên mới cho WiFi VNPT

Bước 4: Tiếp tục, người dùng truy cập vào Network Settings > Wireless > Security. Mục WPA/WAPI passphrase chúng ta sẽ nhập mật khẩu mới cho mạng WiFi muốn đổi. Sau đó bạn sẽ nhấn chọn vào mục Apply/Save ở phía cuối để lưu lại.

Thay đổi mật khẩu WiFi trên iGate VNPT

Như vậy là bạn đã tiến hành đổi tên WiFi và đổi mật khẩu WiFi Modem iGate VNPT. Nếu người dùng không muốn đổi tên WiFi thì bắt buộc sẽ phải xóa lịch sử truy cập WiFi này trước đó để có thể kết nối lại từ đầu. Bạn đọc có thể tham khảo bài viết Làm thế nào để xóa Wifi đã lưu trên Windows 10?. Tốt nhất chúng ta nên đổi sang tên mới cho WiFi để có thể bỏ qua thao tác xóa WiFi đã lưu.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 06/06/2018 15:24
2,829 👨 131.277
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cấu hình Router/Switch