Hướng dẫn tạo ảnh Instacard, trào lưu mới trên mạng xã hội

Dạo gần đây giới trẻ có khá nhiều trào lưu mới thú vị như chế ảnh “Sau này hãy gặp lại nhau khi hết dịch” hay tạo ảnh Instacard với 2 lớp ảnh ảo diệu khá thú vị. Trào lưu ảnh Instacard này đã được các bạn trẻ nhanh tay truyền nhau trên cộng đồng mạng Facebook, Instagram hay Printest với rất nhiều kiểu ảnh mới lạ, nghệ thuật khác nhau. Người dùng chỉ cần tải hình ảnh cá nhân của mình và để công cụ xử lý trong vài giây là bạn đã có cho mình bức hình theo phong cách Instacard rất “chất” rồi đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách làm ảnh Instacard trên Instagram, Facebook.

1. Tạo ảnh Instacard trên Ephoto360

Người dùng truy cập vào link dưới đây để vào công cụ tạo ảnh Instacard trên Ephoto360.

https://ephoto360.com/tao-background-cho-instagram-truc-tuyen-603.html

Tại giao diện trước hết bạn chọn kiểu chữ màu đen hoặc màu trắng mà trang web cung cấp, nhấn Xem để xem chi tiết hơn giao diện hiển thị như thế nào. Giao diện cuối cùng sẽ như giao diện trên Instagram nhé.

Sau đó Upload ảnh nền để sử dụng làm 2 lớp nền, và ảnh avatar để tạo ảnh đại diện cho tài khoản Instagram. Tiếp đến nhập tên tài khoản Instagram cá nhân của bạn.

Tải ảnh lên Ephoto360

Khi tải ảnh lên thì trang web tiến hành cắt và điều chỉnh lại ảnh theo ý của bạn.

Cắt lại ảnh

Cuối cùng nhấn Tạo ảnh để tiến hành tạo ảnh với layer 2 lớp. Kết quả ảnh Instacard mà bạn tạo trên Ephoto360 hiển thị như dưới đây. Bạn nhấn Lưu hoặc chia sẻ ảnh tới người khác.

Ảnh Instacard

2. Hướng dẫn tạo ảnh Instagram Card

Ngoài Ephoto360 bạn cũng có thể sử dụng công cụ khác để tạo ảnh Instagram 2 lớp trong suốt.

Người dùng truy cập vào link này và bạn sẽ có 2 lựa chọn là sử dụng ảnh bài đăng Instagram cá nhân, hoặc ảnh tùy chọn như với Ephoto360, tuy nhiên được nhập số người theo dõi và đang theo dõi bạn.

https://www.doligo.net/inscard

Tạo ảnh Instagram 2 lớp

Trước hết bạn mở Instagram trên máy tính rồi nhấn vào ảnh muốn tạo kiểu Instacard, lưu ý chỉ áp dụng với tài khoản công khai. Nhấn vào biểu tượng send rồi chọn Copy link để lấy link ảnh.

Lấy link ảnh Instagram

Sau đó quay lại trang web doligo theo link trên nhấn vào mục Ảnh Instagrampaste link vừa sao chép lại như hình dưới đây. Sau đó nhấn Tạo Instacard. Nếu muốn giao diện hiển thị theo tiếng Anh thì nhấn Tiếng Anh.

Tạo ảnh Instagram

Kết quả ảnh như dưới đây, mọi thông số của tài khoản Instagram đều chính xác vì dựa theo link ảnh đã sử dụng. Bạn chỉ cần lưu ảnh như bình thường là được.

Lưu ảnh Instacard

Tạo ảnh 2 lớp Instagram tùy chỉnh

Nhấn vào mục Ảnh tùy chỉnh rồi nhập các nội dung theo ý bạn như dưới đây. Lúc này chúng ta sẽ tự tải ảnh bài viết và ảnh đại diện lên trang web.

Tạo ảnh Instacard tự do

Cuối cùng ảnh hoàn chỉnh như dưới đây và bạn cũng tải xuống như bình thường nhé.

Tạo ảnh Instacard tự do

Xem thêm:

Thứ Năm, 09/04/2020 07:51
36 👨 4.233
0 Bình luận
Sắp xếp theo