Tạo ảnh đại diện giấu mặt Facebook theo trends

Chắc hẳn bạn đã từng nghe về những trào lưu để giao diện Facebook như để avatar theo kiểu nghiêng đầu, rồi ảnh đại diện dựa theo tên trong khung cách đây vài năm. Hoặc gần đây nhất là theo kiểu chibi với Unnie Doll hoặc là tạo avatar Gucci độc đáo theo kiểu ghi chữ lên nền xanh giống Fanpage Gucci...

Và mới đây nhất là trend để ảnh đại diện Facebook trống và chỉ chèn hình nền đằng sau. Hoặc còn gọi là avatar giấu mặt trên Facebook. Chỉ đơn giản là một hình ảnh đại diện nam hoặc nữ màu trắng trên hình nền mà mình yêu thích.

Nếu bạn đang tìm cách tạo ảnh đại diện trống Facebook thì hãy làm theo hướng dẫn dưới đây. Chỉ vài bước đơn giản là bạn đã có thể tạo ảnh đại diện trống Facebook rồi.

Cách tạo avt giấu mặt trên Facebook

Bước 1: Bước đầu bạn hãy tải về những ảnh đại diện trống theo định dạng PNG ở đường link dưới đây.

Link tải ảnh đại diện trống Facebook

Hoặc bạn có thể nhấp trực tiếp vào những ảnh đại diện trống PNG ở dưới đây.

Bấm trực tiếp vào hình ảnh mình muốn và bấm Thêm vào ảnh > sau đó vào ứng dụng PicsArt và chọn dấu cộng màu tím ở giữa hình.

Bước 2: Ở giao diện thêm ảnh tiếp theo bạn hãy chọn Tất cả ảnh > tiếp theo thêm hình nền mà bạn muốn tạo avt trống Facebook vào.

Bước 3: Thêm tấm ảnh đại diện theo giới tính mà bạn đã tải ở Bước 1 về. Kéo giãn hình đại diện sao cho vừa khung với hình nền và bấm Áp Dụng.

Xong bấm Kế Tiếp, đến giao diện chia sẻ bạn có thể chia sẻ ảnh đại diện của mình qua mạng xã hội bằng cách bấm Đăng. Hoặc lưu ảnh về máy bằng cách bấm Lưu > Tải Ảnh Xuống.

Bước 4: Giờ bạn hãy tải ảnh đại diện lên Facebook và sau đó căn chỉnh sao cho vừa với khung ảnh đại diện. Sau đó lưu lại là bạn đã có một avt giấu mặt theo trào lưu Facebook rồi đấy.

Với những ai sử dụng Photoshop để tạo avt giấu mặt giống như ở trên đây thì quá đơn giản rồi. Bạn chỉ cần mở ảnh đại diện trắng và ảnh nền và lồng chúng vào 1 layer, sau đó lưu lại là được. Đi kèm với giao diện Facebook 2020 hiện tại thì tuyệt vời.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 27/03/2020 09:57
4,410 👨 35.198
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook