Hướng dẫn phát Live stream TalkTV Live trên điện thoại

Mạng xã hội giải trí đa nền tảng

TalkTV Live là một ứng dụng mạng xã hội phát live stream trên các thiết bị iOS và Android. TalkTV Live sở hữu tính năng hỗ trợ phát video trực tiếp duy nhất và người dùng có thể tiến hành live stream ở mọi lúc, mọi nơi với các thao tác vô cùng đơn giản. Và cũng giống như những ứng dụng phát video trực tiếp khác, TalkTV Live cũng cho phép mọi người tham gia vào bình luận trực tiếp ở bất cứ video đang phát nào. Từ đó, mở rộng cơ hội giao lưu kết bạn với mọi người trên TalkTV Live. Trong bài viết dưới đây, Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc cách phát video trực tiếp trên TalkTV Live.

Bước 1:

Trước hết bạn hãy tải ứng dụng TalkTV Live cho iOS và Android theo đường link dưới đây.

Bước 2:

Tiếp đến chúng ta tiến hành khởi chạy ứng dụng trên thiết bị. Người dùng nhập tài khoản nếu có hoặc đăng nhập thông qua Facebook. Nhấn chọn nút Facebook. Sau đó, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn cho phép mở Facebook. Nhấn Open.

TalkTV Live TalkTV Live

Bước 3:

Tiếp đến, chúng ta nhập tài khoản Facebook rồi nhấn Log in. Sau đó, bạn nhấn chọn vào mục Continue as... để sử dụng TalkTV Live dưới tài khoản Facebook cá nhân. Ở giao diện kế tiếp, người dùng sẽ được hỏi có muốn thay đổi chế độ chia sẻ bài viết của TalkTV Live không. Nhấn OK.

TalkTV Live TalkTV Live TalkTV Live

Bước 4:

Ngay sau đó, chúng ta sẽ được chuyển sang giao diện chính của TalkTV Live. Tại đây, bạn nhấn chọn vào biểu tượng phát live stream ở bên dưới. Nhấn OK để đồng ý cho TalkTV Live sử dụng CameraMicrophone trên thiết bị của bạn.

TalkTV Live TalkTV Live TalkTV Live

Bước 5:

Ở giao diện mới này, chúng ta có thể tiến hành thay đổi ảnh đại diện khi nhấn vào biểu tượng bút chì. Nhấn OK để đồng ý cho TalkTV Live sử dụng hình ảnh trong album trên thiết bị. Khi đã thay xong ảnh đại diện và tên phòng nhấn Bắt đầu Live để tiến hành phát live stream.

TalkTV Live TalkTV Live

Bước 6:

Tiếp đến trong giao diện phòng chat, chúng ta có thể nhắn tin tới mọi người khi nhấn vào mục Gửi lời yêu thương. Tiếp đến, khi bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm, chúng ta có thể tiến hành thay đổi các tùy chọn, gồm Đổi camera, Tắt âm thanh, Tắt làm đẹp và Bật/Tắt Flash.

TalkTV Live TalkTV Live

Bước 7:

Ngoài ra, khi bạn nhấn chọn vào tên tài khoản bên trên cũng sẽ biết được số phòng cũng như người theo dõi phát live stream. Để dừng tắt nhấn chọn biểu tượng dấu x trên cùng bên phải giao diện và chọn Đồng ý để hủy phát trực tiếp.

TalkTV Live TalkTV Live

Bước 8:

Quay trở lại giao diện trên TalkTV Live, khi chúng ta nhấn vào biểu tượng hình người sẽ có tùy chọn Thoát tài khoản và thông tin về người Hâm mộ cũng như Yêu thích.

TalkTV Live TalkTV Live

Như vậy là bạn đã tham gia mạng xã hội phát video trực tiếp trên TalkTV Live rồi đó. Hãy cùng kết bạn, mở rộng giao lưu với mạng xã hội TalkTV Live nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 09/12/2016 21:11
31 👨 1.394
0 Bình luận
Sắp xếp theo