Hướng dẫn chơi Boom Mobile cho người mới

Các chế độ chơi và hướng dẫn sử dụng kỹ năng trong Boom M

Đúng như dự kiến, Boom Mobile đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày hôm nay. Bạn có thể tải Boom Mobile về điện thoại của mình để trải nghiệm một huyền thoại đã từng làm mưa làm gió tại khắp các quán net một thời.

Hiện tại, Boom Mobile vẫn giữ nguyên các nhân vật từ phiên bản Boom Online ngày xưa, ngoài nhân vật thì bạn cũng sẽ thấy những vật phẩm quen thuộc khi phá hủy các khối trong bản đồ như tăng độ dài của bom, thêm số lượng quả bom được đặt, giày tăng tốc, thú cưỡi, phi tiêu...

Vậy ngoài những thứ này thì chúng ta sẽ có gì mới trong phiên bản Boom M này, bạn hãy xem qua trong cách hướng dẫn chơi Boom Online ở bài viết dưới đây nhé. Ngoài ra bạn cũng có thể tải và cài đặt Boom Mobile về máy tính bằng giả lập, sau đó thiết lập biểu tượng phím tắt để chơi như Boom Online ngày xưa nhé.

Hướng dẫn chơi Boom Mobile cho người mới

Bước 1: Sau khi hoàn thành hướng dẫn ban đầu, bạn hãy bấm Đăng nhập và sử dụng tài khoản Facebook hoặc Google để đăng nhập vào Boom Mobile. Còn nếu bấm vào Khách, bạn sẽ được chơi mà không cần đăng nhập, nhưng dữ liệu chơi của bạn sẽ không được lưu lại nếu chuyển sang thiết bị khác.

Đăng nhập Boom Mobile

Bước 2: Boom Mobile sẽ yêu cầu bạn nhập thông tin nhân vật, bao gồm ID và chọn giới tính, cuối cùng bấm OK để hoàn thành việc tạo tài khoản Boom Mobile.

Tạo nhân vật Boom Mobile

Bước 2: Ở cấp độ ban đầu, bạn chỉ được chơi chế độ Đấu trường, bắt đầu từ cấp độ 5 trở lên bạn mới có thể chơi được chế độ mới. Bấm vào đó để bắt đầu chế độ chơi Đấu Trường.

Chế độ chơi Đấu trường Boom Mobile

Bạn sẽ được sắp với 3 người chơi khác và có nhiệm vụ là đặt bom tiêu diệt đối thủ, nếu đối thủ của bạn dính bom và ở trong bong bóng nước, hãy sử dụng mọi cách để đập vỡ bong bóng nước của đối thủ. Lúc đó thì team của bạn sẽ giành được 1 điểm sao ở bên trên, đội nào giành được 5 sao đầu tiên sẽ là đội chiến thắng.

Điểm sao chế độ Đấu Trường

Nếu đã hết thời gian mà bạn chưa giành được 5 điểm sao thì đội nào có nhiều sao hơn sẽ giành chiến thắng. Thời gian của mỗi trận đấu sẽ là 3 phút

Thời gian mỗi trận đấu Boom Mobile

Hãy nhanh chóng phá vỡ các khối trong bản đồ để lấy vật phẩm cho nhân vật của mình, hãy nhớ phải làm việc này thật nhanh nếu không muốn đối thủ lấy hết vật phẩm tăng cường.

Ở dưới giao diện bạn sẽ thấy thanh thông báo trạng thái của các nhân vật, dựa vào đó bạn có thể biết mình đã đầy thanh trạng thái nào để không phải liều mạng lấy vật phẩm nữa.

Thanh tăng vật phẩm Boom Mobile

Khác với Boom Online PC trước đây, nếu bạn chết thì chì còn biết ngồi xem đồng đội của mình hoàn thành nốt hiệp đấu. Nhưng trong Boom Mobile thì bạn sẽ được hồi sinh liên tục cho đến khi nào có team giành chiến thắng hoặc đến lúc hết giờ.

Hồi Sinh Nhân vật Boom Mobile

Sau mỗi lần lên cấp, bạn không chỉ tiến đến chế độ chơi mới mà Boom M sẽ mở khóa những nội dung mới cho bạn, bao gồm các tính năng liên quan đến vật phẩm, kỹ năng...

Lên Cấp Boom Mobile

Một điểm mới trong Boom M là người chơi sẽ được thi triển các kỹ năng trong bảng kỹ năng của mình, bấm Kỹ năng ở ngoài màn hình chính để vào trong mục Kỹ Năng.

Kỹ Năng Boom Mobile

Ở trong này bạn sẽ được thấy bảng kỹ năng của mình, kèm theo đó là chế độ luyện tập dành cho người chơi về các kỹ năng của nhân vật.

Menu Kỹ năng Boom Online

Đó là một vài hướng dẫn chơi dành cho người mới trong Boom Mobile, về cơ bản thì Boom M không khác gì nhiều so với phiên bản Boom Online PC ngày trước. Chỉ khác một điều là nhân vật trong Boom Mobile sẽ có thêm kỹ năng để sử dụng trong trận đấu và phần đồ họa có vẻ hiện đại hơn so với phiên bản Boom Online trước đây. Ngoài ra còn những chế độ chơi và những tính năng khác mình sẽ giới thiệu và cập nhật thêm cho các bạn nhé.

Chủ Nhật, 31/03/2019 08:43
4,34 👨 3.208
0 Bình luận
Sắp xếp theo