Huawei P50 Pro: Thiết kế, thông số và ngày ra mắt

Trong sự kiện vừa diễn ra, Huawei đã gây bất ngờ cho cả thế giới khi giới thiệu mẫu smartphone cao cấp P50 Pro. Điểm nhấn của chiếc smartphone này là cụm camera siêu to khổng lồ ở phía sau.

Cụm camera của P50 Pro có hình thoi và ở trên nó lại chia thành hai cụm camera hình tròn khác. Cụm camera hình tròn phía trên có 3 camera bố trí hình tam giác trong khi cụm camera bên dưới bao gồm 1 camera, 1 micro và 1 đèn flash. Một đèn flash khác được đặt ở giữa hai cụm camera hình tròn.

Cụm camera ấn tượng của Huawei P50 Pro
Cụm camera ấn tượng của Huawei P50 Pro

Dòng smartphone cao cấp P của Huawei luôn tập trung vào khả năng nhiếp ảnh. Vì thế, P50 Pro cũng không ngoại lệ và nó còn được đồn đoán là sẽ sở hữu cảm biến camera lớn nhất thế giới smartphone, ngang bằng hoặc vượt qua Sharp Aquos R6. Huawei vẫn sẽ hợp tác với Leica để đảm bảo chất lượng chụp ảnh cho camera trên P50 Pro.

Sáng lập kiêm CEO Huawei, ông Nhậm Chính Phi, cho biết rằng P50 Pro được lên kế hoạch ra mắt vào mùa xuân năm nay nhưng Huawei đã vấp phải rất nhiều thử thách. Chính vì thế, lịch ra mắt bị hoãn lại và cho tới bây giờ Huawei vẫn chưa biết khi nào mới có thể trình làng dòng smartphone cao cấp của mình.

Lịch trình ra mắt của P50 Pro bị ảnh hưởng bởi hai vấn đề: Sự thiếu hụt chip trên toàn cầu và quá trình đàm phán với các nhà cung cấp phần cứng smartphone của Mỹ. Tại thời điểm này, Huawei vẫn gặp nhiều khó khăn với các lệnh cấm giao dịch của Mỹ.

Ngoài video giới thiệu thiết kế của P50 Pro, Huawei không tiết lộ gì về thông số, giá bán hay tính năng của smartphone này. Ở thời điểm hiện tại chỉ có thể xác nhận rằng Huawei P50 Pro sẽ chạy Harmony OS khi ra mắt.

Thứ Năm, 03/06/2021 11:17
51 👨 638
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ