HTC Zara xuất hiện với thiết kế lai giữa One và One X

Mặt trước của mẫu smartphone này sở hữu màn hình rộng, loa kép BoomSound như HTC One, trong khi mặt sau lại đơn giản với phần camera lồi lên giống model One X năm ngoái.

Dù chỉ là model tầm trung, theo tiết lộ từ @evleaks, Zara có thể là chiếc smartphone đầu tiên được HTC cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.3 cùng với giao diện Sense 5.5, phiên bản mới hơn cả HTC One.

HTC Zara xuất hiện với thiết kế lai giữa One và One X
Twitter của "ông trùm tin đồn" @eveleak vừa tung lên hình ảnh đầu tiên về HTC Zara.

Ngoài thiết kế lai giữa 2 model cao cấp nhất năm ngoái và năm nay của HTC, Zara còn được trang bị màn hình rộng 4,5 inch, với độ phân giải qHD 540 x 960 pixel. Tuy nhiên, cấu hình của máy không thật ấn tượng khi chỉ dùng chip lõi kép Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz đi kèm RAM 1 GB cùng bộ nhớ trong 8 GB (có khe cắm thẻ nhớ).

Evleaks cho biết, sản phẩm sẽ có camera 8 "chấm" và pin 2.100 mAh, nhưng chưa rõ liệu cảm biến Ultrapixel của One có xuất hiện trên Zara hay không.

Chi tiết đáng chú ý cuối cùng là HTC Zara có thể tới quý IV mới xuất hiện chính thức, thay vì tin đồn sẽ ra mắt ngay tháng 9 này cùng với phablet HTC One Max 5,9 inch.

Thứ Tư, 21/08/2013 06:02
31 👨 77
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp