HTC từ bỏ điện thoại với thiết kế phím cứng

Đội thiết kế của HTC khẳng định họ sẽ tập trung hơn nữa cho các dòng smartphone với màn hình cảm ứng.

>>> HTC thay Giám đốc tài chính không rõ lý do

HTC từ bỏ điện thoại với thiết kế phím cứng
HTC sẽ không sản xuất điện thoại với bàn phím vật lý. (Ảnh: Tuấn Anh).

HTC tỏ ra tự tin cho rằng hãng biết khách hàng cần gì. Bên cạnh các mẫu smartphone mỏng ra mắt gần đây, theo Pocket-lint, HTC còn có ý định dừng hẳn việc sản xuất các dòng smartphone với bàn phím QWERTY.

Tại sự kiện được tổ chức ở Seattle (Mỹ), đội thiết kế của HTC đã nói rõ họ đang rời xa kiểu bàn phím vật lý và tập trung mọi nỗ lực vào các loại điện thoại với màn hình cảm ứng.

Những sản phẩm đình đám và gây tiếng vang gần đây của HTC luôn sở hữu màn cảm ứng. Hè năm ngoái, HTC ChaCha ra đời, với bàn phím vật lý và phím chuyên dụng truy cập vào Facebook. Không may cho hãng, doanh số của sản phẩm khá "lẹt đẹt", và điều này có thể là một phần lý do để HTC đi đến quyết định ngừng sản xuất các loại smartphone có bàn phím cứng.

Ngày nay, những dòng điện thoại cảm ứng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, cùng với đó là lượng khách hàng chấp nhận, hoặc cảm thấy hài lòng với bàn phím ảo ngày càng đông hơn. Những hãng lớn sản xuất điện thoại với bàn phím QWERTY hoặc phím cứng bây giờ cũng chỉ còn Nokia (với các dòng phổ thông) và RIM (smartphone BlackBerry truyền thống), Motorola, hy hữu mới thấy tên của Samsung, LG.

Thứ Sáu, 20/04/2012 16:40
31 👨 221
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp