HTC tấn công thị trường máy tính bảng

Nhà sản xuất điện thoại thông minh đình đám HTC đang lên kế hoạch ra mắt một loạt các model máy tính bảng để giành thị phần trên thị trường đang có sức tăng mạnh mẽ này.

>> HTC sẽ ra mắt máy tính bảng Android 3.0 trong năm tới

HTC tấn công thị trường máy tính bảng
Ông Florian Seiche

Thị trường máy tính bảng toàn cầu chỉ thực sự được người dùng quan tâm khi Apple ra mắt sản phẩm iPad vào tháng 4/2010.

Theo công ty nghiên cứu thị trường Gartner, số lượng iPad bán ra trong năm tới sẽ đạt khoảng 108 triệu chiếc, tăng mạnh mẽ so với con số 17,6 triệu chiếc trong năm 2010.

"Tôi tin tưởng thị trường máy tính bảng sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai gần. Đây chỉ là bước khởi đầu của thị trường này
", ông Florian Seiche, người đứng đầu HTC tại thị trường châu Âu nhận định.

Ông Florian Seiche cho biết thêm: "Trong vòng 5 năm tới, các trường học sẽ sử dụng máy tính bảng để thay thế cho những chiếc notebook. Tôi nghĩ đó sẽ là cơ hội lớn để thị trường này phát triển. Chúng tôi sẽ không bỏ qua thị trường đấy tiềm năng này".

Theo ông Florian Seiche, chiếc máy tính bảng đầu tiên của hãng - HTC Flyer đã có những bước khởi đầu thuận lợi trên thị trường. Đã có nhiều người quan tâm và tin dùng sản phâm này và HTC cảm thấy lạc quan về viễn cảnh máy tính bảng của hãng.

Mới đây, HTC thông báo sẽ sớm ra mắt thị trường người dùng model máy tính bảng mới HTC Puccini. Sản phẩm này sử dụng bộ xử lý lõi kép Qualcomm MSM8660 tốc độ 1.5 GHz. HTC Puccini được trang bị màn hình cảm ứng 10,1 inch với độ phân giải 800 pixel x 1280 pixel.

Thứ Năm, 19/05/2011 09:41
31 👨 106
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp