Học lập trình Swift ngay trên iOS

Tại WWDC 2014, khi chính thức giới thiệu hệ điều hành iOS 8 & OS X 10.10. Apple cũng đã áp dụng một ngôn ngữ lập trình mới do hãng tự phát triển với tên gọi Swift. Với ngôn ngữ mới này, các nhà phát triển và lập trình viên có thể viết ứng dụng cho iOS 8 một cách nhanh chóng và mạnh mẽ hơn.

Tải Swifty - Learn to code in Swift

Về cơ bản Swift mạnh mẻ hơn và dễ dàng để tiếp cận hơn so với ngôn ngữ Objective-C cũ. Tất nhiên để các lập trình viên và nhà phát triển có thể làm quen với Swift thì Apple đã mở ra khá nhiều chuyên mục hướng dẫn và giải đáp. Theo như hãng thì đây là một ngôn ngữ tuyệt vời để lập trình ứng dụng trên iOS.

Học lập trình Swift ngay trên iOS

Đối với những người bắt đầu lập trình và muốn nhanh chóng làm quen với ngôn ngữ này thì Swifty - Learn to code in Swift! là ứng dụng mà các bạn đang tìm kiếm. Johannes Berger là nhà phát triển ứng dụng dạy lập trình Swifty đầy ấn tượng này, ứng dụng hướng dẫn cho người mới làm quen từ những điều đơn giản nhất cho đến những cái cốt lõi.

Hiện Swifty có hơn 200 hướng dẫn khác nhau, mỗi bài hướng dẫn đều bao gồm các câu mở đầu chi tiết và dễ hiểu để người dùng apps có thể hiểu được cách code Swift. Nếu bạn là người dùng có kiến thức về code và đang muốn học thêm Swift thì đây là ứng dụng rất tuyệt vời!

Khi đã trở nên chuyên nghiệp hơn, bạn có thể bỏ ra 2.99$ để mua tiếp các hướng dẫn chuyên sâu khác. Hiện tại thì Swifty cho phép tải về và sử dụng miễn phí.

Thứ Bảy, 21/03/2015 10:42
31 👨 1.981
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp