Hình nền vịt, ảnh vịt cute, hình vịt ngốc nghếch

Vịt vốn là một chủ đề hay xuất hiện trong những ca khúc, ẩm thực hoặc là chủ đề cho những designer thiết kế nên hình nền, ảnh nền ngộ nghĩnh... Chúng cũng là những nhân vật xuất hiện trong các bộ phim, video...

Trong đó có Pokemon, có một chú vịt Pokemon có tên là Koduck hoặc gọi là Vịt Cô-ta. Đây là nhân vật vốn có bề ngoài khá hài hước, ngộ nghĩnh với khuôn mặt lúc nào cũng ngơ ngác không thể tin được và nổi tiếng với meme vịt bối rối khi chú ta đưa hai tay lên ôm đầu.

Và meme này đã được làm lại gần đây khi xuất hiện trends chú vịt ngốc nghếch trên mang. Mọi người đang thấy hình ảnh chú vịt Koduck nhưng trong một phiên bản làm lại xuất hiện đầy trên Facebook. Nếu bạn cũng đang giải bài toán này mà không được thì hãy sử dụng hình chú vịt ngốc nghếch ở dưới đây để làm avatar nhé.

Ảnh vịt vàng, hình Pokemon vịt, ảnh vịt cute cho người chơi

ảnh vịt cute
ảnh vịt koduck
koduck là ai
koduck là gì
koduck pokemon
ảnh koduck
ảnh psyduck
hình vịt vàng
vịt cute
ảnh vịt pokemon
vịt pokemon
ảnh vịt ngốc nghếch
ảnh vịt giải toán
vịt giải toán
ảnh vịt giải toán
pokemon vịt
hình pokemon vịt
ảnh vịt ngộ nghĩnh
hình vịt pokemon
ảnh vịt pokemon
ảnh vịt pokemon
ảnh vịt ngốc ngếch
hình vịt ngốc ngếch
hình vịt cute

Chắc chắn là nhiều người đang đi tìm nguyên nhân của trends để ảnh đại diện vịt ngốc nghếch trên Facebook. Ngay cả nhiều Fanpage Facebook cũng đang đăng bài tìm hiểu rằng ảnh vịt ngốc nghếch đang ngập tràn Facebook.

Lý do rằng đang có một bài toán mà nhiều bạn gửi cho nhau, và ai không giải được sẽ phải để ảnh đại diện hình chú vịt Koduck trong một khoảng thời gian nhất định.

Xem thêm:

Thứ Hai, 16/08/2021 22:10
4,350 👨 50.748
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp