Hình nền Oppo Find N 5G, ảnh nền Oppo Find N 5G mặc định

Oppo Find N 5G là mẫu smartphone màn hình gập độc đáo của nhà sản xuất OPPO vừa được ra mắt chính thức vào ngày 15/12 tại sự kiện công nghệ toàn cầu INNO DAY 2021. Điểm đặc biệt của mẫu smartphone gập này đó là màn hình "không hằn nếp gấp".

Điểm nhấn trong thiết kế của Oppo Find N 5G khiến màn hình của thiết bị này được đánh giá cao giống với một số smartphone có thiết kế tương tự. Đi kèm với cấu hình khủng và mức giá hợp lý, Oppo Find N 5G được nhiều người dùng smartphone đánh giá là thiết bị nổi bật và được mong chờ nhất trong năm 2021.

Và một màn hình lớn như OPPO Find N 5G chắc chắn sẽ nổi bật hơn khi có những bộ hình nền đặc biệt riêng. Nếu bạn muốn có một bộ hình nền như trên Oppo Find N 5G thì hãy tham khảo và tải về ở dưới đây nhé.

Tải hình nền OPPO Find N 5G, ảnh nền OPPO Find N 5G đẹp

Vì có kích thước lớn nên Quantrimang đã resize lại bộ hình nền OPPO Find N 5G ở dưới đây lại để bạn đọc tham khảo. Nếu muốn tải về bộ ảnh nền OPPO Find N 5G có độ phân giải mặc định bạn hãy kéo xuống dưới đây và chọn nút tải về nhé.

Link tải bộ hình nền OPPO Find N 5G đầy đủ

Một số điểm nổi bật của OPPO Find N 5G:

hinh nen oppo find n 5g

  • Màn hình bên trong 5,49 inch kết hợp với màn hình bên trong 7,1 inch tạo sự liền mạch và cân bằng cho người sử dụng.
  • Bản lề Flexion gập được thiết kế chính xác và hoạt động trơn tru, có thể mở được ở bất kỳ góc độ nào trong khoảng 50-120 độ.
  • Thiết kế màn hình Serene 12 lớp bền bỉ và khả năng bảo vệ tốt, hoạt động mượt mà với bản lề gập giúp người dùng thoải mái trải nghiệm.
  • Điều chỉnh được tốc độ tần số quét trong khoảng 1-120Hz dựa trên nội dung đang hiển thị.
  • Trang bị cảm biến vân tay trong nút nguồn, hệ thống loa kép chuẩn Dolby Atmos mang lại âm thanh sống động.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 17/12/2021 10:12
55 👨 856
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền điện thoại