Cách dùng Wallpaper Engine cài hình nền động Android

Wallpaper Engine là ứng dụng cài hình nền động cho Android, với nhiều tính năng thú vị như kết nối với máy tính để đồng bộ hình nền, tải video hay ảnh động làm hình nền máy tính. Wallpaper Engine được phát triển cho nền tảng Windows trước tiên, giúp bạn cài hình nền động cho máy tính từ hình nền có sẵn, hoặc tải video. Và bây giờ nhà sản xuất đã phát hành thêm phiên bản Wallpaper Engine trên Android. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc dùng ứng dụng Wallpaper Engine.

Hướng dẫn dùng Wallpaper Engine cài hình nền Android

Bước 1:

Trước hết bạn tải ứng dụng Wallpaper Engine cho điện thoại Android theo link dưới đây.

Bước 2:

Trong giao diện của ứng dụng chúng ta sẽ nhìn thấy có một số hình nền động để bạn sử dụng. Bạn nhấn vào hình nền có sẵn muốn cài.

Giao diện chính Wallpaper Engine

Trong giao diện hình động bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang để thay đổi lại hình động với những tùy chọn có sẵn. Sau khi chỉnh sửa xong thì bạn nhấn dấu tích để chọn cài làm hình nền.

Bước 3:

Lúc này bạn nhấn vào tùy chọn Đặt hình nền rồi chọn hình nền động muốn đặt cho màn hình khóa hay màn hình chính trên điện thoại.

Bước 4:

Ngoài tính năng chọn hình nền động có sẵn để cài hình nền trên Android, khi bạn nhấn vào mục Add sẽ có tùy chọn kết nối với máy tính đang dùng Wallpaper Engine để đồng bộ hình nền Pair with Computer và nhập video và ảnh GIF từ album làm hình nền.

Tùy chọn ứng dụng Wallpaper Engine

Bước 5:

Khi chọn video trong album để cài làm hình nền cho Android, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang để mở rộng thư mục chọn.

Cuối cùng chúng ta cũng lựa chọn video hay ảnh động có trong album trên thiết bị để cài làm hình nền cho Android là được.

Thứ Sáu, 03/12/2021 21:10
31 👨 2.382
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng