Hình nền Luffy cho máy tính

Với những người đam mê những bộ truyện tranh manga hay anime của Nhật Bản thì chắc hẳn không thể không biết bộ anime, manga One Piece - Đảo Hải Tặc. Đây là bộ phim kể về chuyến hành trình tìm kho báu huyền thoại One Piece và cuộc phiêu lưu trở thành Vua Hải Tặc - Pirate King của cậu bé Monkey D. Luffy. Để đạt được ước mơ của mình cậu phải đến được tận cùng Đại Hải Trình: vùng biển nguy hiểm và chết chóc nhất thế giới. Chiếc mũ rơm Luffy mang theo bên mình là biểu tượng lịch sử khi nó đã từng thuộc về hai hải tặc vĩ đại: Vua Hải Tặc Gol D. Roger và Tứ Hoàng Shank "tóc đỏ".

Trong bộ phim hoạt hình này, người xem không những được tham gia vào những cuộc phiêu lưu mà còn được chiêm ngưỡng hình ảnh các nhân vật vô cùng sinh động và đẹp mắt, đặc biệt là nhân vật chính Luffy.

Nếu là một fan cứng và yêu thích bộ phim hoạt hình này, thì bạn không thể bỏ qua bộ hình nền vô cùng đẹp dưới đây về Luffy và những người bạn trong chuyến phiêu lưu.

Trong bài viết dưới đây, Quản trị mạng xin gửi đến bạn đọc bộ hình nền Luffy One Piece. Còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay bộ hình nền này về desktop nhỉ.

Bộ hình nền này đã được chúng tôi giảm dung lượng để bạn dễ theo dõi. Nếu bạn yêu thích có thể truy cập vào đường link phía cuối bài viết để tải về những hình nền chất lượng cao nhé. Bây giờ thì mời bạn cùng lạc vào Đảo Hải Tặc nào.

Mời bạn đọc truy cập vào link dưới đây để tải thêm nhiều hình ảnh chất lượng cao về sử dụng cho máy tính.

Thứ Năm, 01/08/2019 11:15
3,951 👨 27.458
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp