Hé lộ thời điểm phát hành Apple Watch

Apple được tường thuật sẽ chính thức bán chiếc smartwatch đầy kì vọng của hãng ra thị trường vào thời điểm cuối tháng 3/2015, không lâu sau dịp Tết cổ truyền châu Á.

Hé lộ thời điểm phát hành Apple Watch

Trang GSMArena ngày 3/11 dẫn lại thông điệp được Phó Chủ tịch cao cấp phụ trách mảng kinh doanh trực tuyến và cửa hàng bán lẻ tại Apple là ông Angel Ahrendts gửi đến nhân viên đang làm việc tại các điểm bán hàng của hãng này cho biết "sắp tới chúng ta sẽ đón chào mùa lễ hội, tiếp nữa là Tết cổ truyền châu Á, và sau đó chúng ta sẽ chào đón sự kiện phát hành một chiếc đồng hồ mới ngay trong mùa xuân".

Và điều đó có nghĩa là, Apple Watch sẽ được tung ra thị trường vào thời điểm cuối tháng 3/2015 hoặc muộn nhất là đầu tháng 4/2015 bởi Tết cổ truyền châu Á năm tới sẽ bắt đầu từ ngày 19/2, trong khi khái niệm mùa xuân trên đất Mỹ được tính từ thời điểm ngày 20/3.

Được biết, đại gia công nghệ Apple trình làng mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch vào hôm 9/9 vừa qua cùng với bộ đôi điện thoại đình đám iPhone 6iPhone 6 Plus.

Về cơ bản, mẫu smartwatch đầu tiên của Apple có 2 tùy chọn về kích cỡ màn hình là 1,5 inch và 1,65 inch với 3 tùy chọn phiên bản là Apple Watch, Apple Watch SportApple Watch Edition.

Apple Watch trang bị màn hình Retina với kính sapphire giúp chống trầy xước, tích hợp Wi-Fi và trợ lí ảo thông minh Siri, có khả năng theo dõi sức khỏe người dùng, hỗ trợ nhận tin nhắn, cuộc gọi, lịch làm việc, bản đồ cũng như nhiều thông tin khác được đồng bộ từ thiết bị iOS được kết nối, đặc biệt là với điện thoại iPhone.

Giao diện trên Apple Watch có thể được tùy biến linh hoạt, trong đó nút vặn Crown ở hông phải của thiết bị có chức năng phóng to/thu nhỏ nội dung hoặc duyệt danh sách, trình đơn.

Thứ Ba, 04/11/2014 09:25
31 👨 55
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp