HD Player bé như đầu đọc thẻ

Đầu HD PicoHD 5.1 của Crystal Acoustics với giá 80 USD kích thước siêu gọn, có thể đặt vừa vặn trong lòng bàn tay.

>>> Đầu HD 'siêu nhỏ' chỉ bằng USB / Đầu Full HD nhỏ nhất thế giới


Crystal Acoustics PicoHD 5.1 với kích thước cực kỳ nhỏ gọn.

Crystal Acoustics PicoHD 5.1 là đầu HD có kích thước nhỏ nhất thế giới, có thể đặt vừa vặn trong lòng bàn tay. Và nếu thoạt nhìn sẽ không ít người nghĩ rằng đây là một chiếc đầu đọc thẻ thay vì một HD Player có khả năng trình diễn nội dung Full HD trên TV màn hình rộng.

Đầu HD "tí hon" của Crystal Acoustics không được trang bị ổ cứng gắn trong như các model HD Player thông thường vì kích thước quá nhỏ. Tuy nhiên, máy vẫn được trang bị các giao tiếp âm thanh kỹ thuật số, cổng HDMI, khe đọc thẻ SD/MMC cổng USB và khả năng mở rộng bộ nhớ với ổ đĩa gắn ngoài.

PicoHD 5.1 tương thích với hầu hết các định dạng bộ nhớ USB thông dụng hiện nay, chuẩn FAT, FAT32 và NTFS ở ổ đĩa cứng rời. Máy có thể chạy các định dạng đa phương tiện thông dụng như MKV, DivX, MP3, FLAC, JPG và BMP và cho phép xử lý file dữ liệu Full HD 1080p với dung lượng lớn hơn 4GB.

Như một đầu phát HD thông thường, Crystal Acoustics PicoHD 5.1 có thể trình diễn đầy đủ nội dung hỗ trợ âm thanh vòm, tương thích với TV màn hình phẳng, tương thích với AV Receiver, thêm chức năng downmix Dolby Digital, DTS sang định dạng Stereo mix.

Theo Pocket-lint, mẫu HD Player nhỏ gọn của PicoHD 5.1 của Crystal Acoustics hiện đã được bán ra thị trường với mức giá khoảng 80 USD.

Thứ Ba, 19/04/2011 15:05
31 👨 334
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp