Đầu Full HD nhỏ nhất thế giới

Ngoài kích thước cực kỳ nhỏ gọn, HD Player MP-501 của hãng Amex Digital (Hong Kong) còn có giá bán "siêu" rẻ, 49 USD (chưa tới một triệu đồng).

Thiết bị phát FullHD MP-501 của hãng AmexDigital. Ảnh: Amexdigital.

Với kích thước 175 x 128 x 15mm và nặng khoảng 250g, hãng điện tử Hong Kong, AmexDigital tự tin rằng mẫu đầu HD MP-501 của họ là thiết bị phát hình ảnh Full HD có kích thước nhỏ nhất thế giới hiện nay.

Không chỉ có thiết kế đẹp với lớp sơn bóng, đầu HD nhỏ gọn này còn sở hữu khe đọc thẻ SD và SDHC tích hợp, 2 cổng USB và đường xuất HDMI. MP-501 được trang bị engine Full HD ARM 9 A8, hỗ trợ hầu hết các định dạng âm thanh, hình ảnh thông dụng nhất hiện nay (tham khảo tại đây).

Ngoài việc không hỗ trợ kết nối mạng, tính năng mà hầu hết các đầu HD đang có trên thị trường đều hỗ trợ, thì MP-501 cũng không thể lắp được ổ cứng gắn trong, buộc người dùng phải sử dụng với ổ lưu trữ rời bên ngoài thông qua cổng USB.

Máy chỉ hỗ trợ kết nối HDMI, USB và hai giao tiếp video, audio. Ảnh: Amexdigital.

Thông tin về khả năng giải mã các tín hiệu âm thanh kỹ thuật số mã hóa chưa được nhà sản xuất tiết lộ rõ ràng, AmexDigital chỉ cho biết, mẫu đầu Full HD nhỏ nhất thế giới của mình cần có một receiver riêng biệt để có thể xuất ra được âm thanh vòm đa kênh.

Hiện tại, hãng điện tử tới từ Hong Kong đang đưa ra mức giá 49 USD cho mẫu đầu phát FullHD MP-501 của mình.

Thứ Bảy, 21/08/2010 11:13
51 👨 202
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp