Hãy nhìn chiếc đồng hồ điện tử Casio cũ kỹ được "độ" thêm nhiều tính năng mới mẻ và hiện đại!

Dành cho những người yêu thích đồng hồ điện tử Casio cũ kỹ

Từng là vật bất ly thân của hầu hết các ông bố khi đi học phụ huynh và cũng là món đồ yêu thích của nhiều tên khủng bố AI Quaida, chiếc đồng hồ Casio F-91W là một kỷ vật khó quên của những năm 90 mà những người đam mê đồng hồ đeo tay ngày nay vẫn còn thèm khát và muốn phục chế nó.

Chẳng hạn như anh chàng YouTuber N-O-D-E trong video đã tích hợp cho chiếc đồng hồ Casio F-91W một số tính năng mới mẻ và hiện đại. Anh chàng YouTuber này đã loại bỏ hoàn toàn phần mặt kính "huyền thoại" của nó và thay thế bằng mặt kính đơn giản hơn nhiều khi chỉ sử dụng để hiển thị thời gian mà thôi. N-O-D-E đã loại bỏ đèn LED cổ điển bằng việc sử dụng đèn trắng, sáng hơn. Tiếp theo, N-O-D-E đã tích hợp một con chip ntag213 NFC vào chiếc đồng hồ để tạo ra phương thức giao tiếp giữa nó và một chiếc máy tính bảng. Anh chàng này còn "nhồi nhét" thêm một khe cắm thẻ nhớ SD vào trong chiếc đồng hồ Casio F-91W đó để tăng thêm khả năng lưu trữ dữ liệu.

Đồng hồ Casio F-91W

Những chiếc đồng hồ đơn giản này là một thứ đồ dễ "độ" và phổ biến: Nhiều thành viên trong diễn đàn yêu thích đồng hồ Watch Week cho biết họ đã đảo ngược màu sắc trên màn hình của chiếc đồng hồ Casio F-91W khiến cho nó trông giống như một cuốn phim âm bản, như hình bên dưới:

Đảo ngược màu sắc trên màn hình của chiếc đồng hồ Casio F-91W

Những người dùng khác cho biết họ đã điều chỉnh ánh sáng đèn LED – thứ vốn nổi tiếng là có chất lượng vô cùng tồi trên chiếc đồng hồ nguyên bản, với bóng đèn cực sáng ở góc 90 độ kết hợp nhiều dải màu và độ sáng khác nhau.

Điều chỉnh ánh sáng đèn LED

Sau đó, biến chiếc đồng hồ Casio F-91W thành đồng hồ chống nước. Để thực hiện được quá trình độ này, họ cần phải tra dầu vào chiếc đồng hồ điện tử. Theo lời thành viên Homocaballus của diễn đàn The Watch Site, điều này giúp cho đồng hồ chống nước khi chẳng may phải tiếp xúc với môi trường ẩm ướt. Dầu ô liu biến nó trở thành màu xanh, trong khi dầu khoáng lại không có màu.

Biến chiếc đồng hồ Casio F-91W thành đồng hồ chống nước

Dầu ô liu biến nó trở thành màu xanh

YouTuber Artur Martins đã thử nghiệm "độ chống nước" chiếc đồng hồ casio F-91W của mình, và cho biết nó vẫn hoàn toàn chạy khỏe sau khi đi xem san hô và đi bơi lội cùng với anh ấy trong suốt 3 năm qua.

Tuy nhiên, điều đáng buồn ở đây có lẽ là thiết bị điện tử duy nhất chưa được "độ" để chạy game bắn súng diệt quái vật huyền thoại Doom.

Tham khảo thêm một số bài viết:

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Tư, 03/05/2017 14:45
51 👨 1.936
0 Bình luận
Sắp xếp theo