Lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa

Những câu nói hay về 20-10, lời chúc 20-10 do Quantrimang.com tổng hợp dưới đây sẽ giúp các bạn thể hiện được tình cảm, tấm lòng của mình đối với những người phụ nữ quan trọng và thân yêu như mẹ, vợ, người yêu…

Lời chúc hay ngày 20/10

Lời chúc 20-10 cho mẹ

1. Nhân dịp 20/10, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, vui vẻ và có một cuộc sống an nhiên cùng con cháu. Cảm ơn mẹ vì đã là mẹ của con. Con tự hào rất nhiều khi được là con của mẹ. Con yêu mẹ rất nhiều.

2. Cảm ơn cuộc đời đã cho con được làm con của một người mẹ tuyệt vời. Con chúc mẹ một ngày 20/10 thật vui vẻ và ý nghĩa.

3. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, một ngày đặc biệt, con muốn nói với mẹ rằng “Cảm ơn mẹ vì đã hi sinh cho con rất nhiều”. Con chỉ mong ước rằng mẹ luôn mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc bên bố và chúng con mẹ nhé!

4. Con chúc mẹ có một ngày 20/10 thật vui vẻ, hạnh phúc. Mẹ ơi, mẹ hãy luôn mỉm cười và sống thật lâu mẹ bên con và bố nhé. Con yêu mẹ rất nhiều!

5. Xin chúc người phụ nữ xinh đẹp đang đọc tấm thiệp này của con thật nhiều sức khỏe, nụ cười luôn nở trên môi. Chúc mừng mẹ nhân ngày 20/10! Cảm ơn mẹ đã luôn yêu thương, chăm sóc và lo lắng cho con suốt thời gian qua.

6. Người phụ nữ tuyệt vời nhất trên đời này ơi, xin hãy nhận nụ hôn lên má này từ con. 20/10 năm nay con không thể ở nhà để ôm mẹ, chúc mừng mẹ được nhưng con vẫn luôn nhớ tới mẹ. Chúc mẹ luôn vui vẻ, hạnh phúc. Cảm ơn mẹ nhiều lắm!

7. Chúc mừng 20/10, mẹ yêu của con. Con mong rằng mẹ sẽ luôn vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc, không chỉ riêng ngày 20/10 này mà cả năm luôn. Con yêu mẹ rất nhiều!

8. Mẹ ơi, cảm ơn mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Nhân ngày 20/1, con chúc mẹ thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ bên con cháu.

9. Mẹ, người phụ nữ con yêu nhất cuộc đời ơi, mẹ phải luôn xinh đẹp, mạnh khỏe và hạnh phúc bên bố và chị em con nhé. Cảm ơn mẹ đã luôn là điểm tựa cho gia đình mình trong suốt thời gian qua. Cả nhà luôn yêu mẹ nhiều.

10. Ngày 20/10 con kính chúc mẹ mạnh khỏe, vui vẻ. Mẹ ơi, con nhớ mẹ rất nhiều, nhớ món ăn mẹ nấu, nhớ nụ cười của mẹ, nhớ những câu hỏi han của mẹ mỗi khi con về muộn… Bố con con yêu Mẹ.

Lời chúc ý nghĩa ngày 20/10

Lời chúc 20/10 cho vợ

1. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, bố xin gửi tới mẹ và hai con tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim chồng. Đối với anh thì vợ và hai con là tất cả, là tài sản vô giá của cuộc đời, không gì có thể thay thế được. Anh luôn hằng mong cho vợ và hai con có thật nhiều sức khỏe để bên anh mãi mãi. Luôn mong cho cả gia đình mình mãi đầm ấm, an vui. Chồng yêu vợ thật nhiều và trong trái tim này mãi chỉ một mình em thôi!

2. Cuộc đời anh may mắn khi có được hai người phụ nữ, một là người mẹ tần tảo sớm hôm mà anh hằng kính trọng và người thứ hai không ai khác chính là em – người vợ anh yêu thương, trân trọng. Nhân dịp Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, anh chúc vợ yêu của anh luôn mãi xinh đẹp, trẻ trung và đặc biệt là luôn mỉm cười hạnh phúc. Anh chính là người đem lại cho em điều đó, hãy tin vào anh. Yêu anh và mãi bên anh, em nhé!

3. Cảm ơn cuộc đời đã cho chúng ta gặp nhau và bên nhau. Anh chúc em luôn vui vẻ, hạnh phúc. Mong mọi điều tuyệt vời nhất sẽ đến với vợ yêu của anh. Happy Vietnam Women’s Day.

Thơ tặng vợ ngày 20/10

4. Happy Vietnamese Women’s Day! Chúc vợ, mẹ của các con anh luôn vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc. Em mãi là người phụ nữ anh yêu thương và trân trọng đến suốt cuộc đời. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh. Yêu em thật nhiều tình yêu to bự của đời anh.

5. Chẳng phải đến ngày 20/10 anh mới chúc em những lời chúc ngọt ngào nhất. Nhưng vì mọi người coi đó là ngày đặc biệt nên anh muốn dành điều đặc biệt nhất đến cho em trong ngày đó. Chúc vợ yêu của anh hạnh phúc, thành công và luôn vui vẻ.

6. Chúc em một ngày thật nhiều tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

7. Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc với em và đặc biệt với cả anh nữa.Vì đó lại thêm ngày anh đư­ợc yêu th­ương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào và hãy gìn giữ, nuôi dư­ỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 20-10 gần đây nhất anh đư­ợc nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

Lời chúc 20/10 cho người yêu

1. Chúc Honey của anh thật nhiều niềm vui và hạnh phúc, chúc cho em 1 ngày 20/10 tràn ngập tình yêu thương. Mong cho em mọi điều tốt đẹp.

2. Chúc em luôn vui và nở những nụ cười đẹp nhất trong ngày hôm nay. Anh sẽ cố gắng là người mang tới những nụ cười ấy cho em không chỉ hôm nay mà cho tới hết cả cuộc đời.

3. Anh luôn nghĩ đến em từng ngày, từng giờ. Anh chúc em yêu của anh luôn luôn xinh đẹp, cố gắng học tốt và yêu thương anh hơn nữa, em yêu nhé. Xin kính chúc người con gái Việt ngày 20/10 vui vẻ, hạnh phúc bên người thân yêu.

4. Em có đủ tố chất để vươn lên những đỉnh cao. Hãy lấy bầu trời xanh làm giới hạn em nhé. Chúc em ngày Phụ nữ Việt Nam thật Hạnh Phúc.

5. Tới ngày 20-10 rồi anh không biết nhắn tin nhắn thế nào là ngọt ngào tới em nhưng anh biết tình yêu của em dành cho anh là rất nhiều. Anh hứa với em là anh sẽ mãi mãi yêu thương em suốt cuộc đời này, cho dù có bao nhiêu sóng gió anh sẽ luôn ở bên để bảo vệ cho em.

6. Hãy sống là chính em, biết yêu những gì mình đang có, biết tìm kiếm những gì mình chưa có, điều chưa có của anh là 1 nửa như em, điều chưa có của em có phải là 1 nửa của anh, dù sao đi chăng nữa anh chúc em 1 ngày của phụ nữ vui vẻ mãi đẹp như anh vẫn nghĩ về em.

7. Hôm nay 20/10 anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này. Nhưng rất tiếc, họ từ chối. Họ nói rằng vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây?

8. Anh sẽ tặng em 20 bông hoa chỉ để đổi lại 10 nụ hôn từ em, em thấy chưa ngày 20/10 này anh thiệt hơn em rồi nhé. Chúc em yêu luôn vui vẻ.

9. Em yêu! Chúc em ngày 20 tháng 10 luôn xinh đẹp, trẻ trung và hạnh phúc bên anh mãi nhé! Yêu em!

10. Chúc cô gái anh yêu luôn xinh đẹp, thành công và luôn yêu thương anh nhé! Anh yêu em rất nhiều.

Đừng quên bữa tối ấm áp bên người phụ nữ mà bạn yêu thương và dành tặng lời chúc 20/10 hay nhất

Lời chúc 20/10 cho bạn bè và đồng nghiệp

1. Chúc bạn một ngày 20/10 thật ý nghĩa, vui tư­ơi ngập tràn hạnh phúc. Chúc bạn luôn cười tư­ơi, cư­ời duyên, cư­ời e thẹn, cư­ời trẻ trung, ngập tràn các kiểu cười trong ngày hôm nay.

2. Chúc bạn gái Việt Nam từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trư­ớc đây và cứ đẹp hoài không ngơi nghỉ.

3. Chúc bạn nhận đư­ợc nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời khen, lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn trong cuộc sống.

4. Ngày 20-10 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

5. Chúc bạn một ngày, cũng như 365 ngày trong năm luôn vui, hạnh phúc và yêu chồng, thương con

6. Một ngày tràn ngập hoa hồng cho các bạn gái nhé! Chúc các bạn thật tươi tắn, khỏe khoắn, luôn xinh xắn, đáng yêu trong nắng hồng và luôn thành công, thành công hơn nữa. Chúc 1 người đặc biệt luôn xinh đẹp và hạnh phúc.

Thứ Ba, 03/10/2023 14:45
3,77 👨 36.676
0 Bình luận
Sắp xếp theo