Optimus Prime: Đồ chơi robot tự biến hình như trong phim Transformers

Mô hình sưu tập mới nhất của Hasbro trong loạt phim Transformers là một Optimus Prime có thể tự biến hình từ robot trở thành chiếc xe tải -  được phát hành cùng với một loạt các sản phẩm khác trong khuôn khổ sự kiện Hasbro Pulse Fan Fest.

Cao hơn 1,5 feet (khoảng hơn 45.7cm) ở chế độ robot, bộ sưu tập có thiết kế G1 đích thực với hệ thống chiếu sáng. Optimus Prime được lồng tiếng và trang bị hiệu ứng hơn 80 âm thanh, loa và micro.

Optimus Prime cao hơn 45,7 cm.
Optimus Prime cao hơn 45,7 cm.

Transformer có 5.000 linh kiện, bao gồm 60 vi mạch, 27 động cơ servo và pin lithium-ion. Người dùng có thể làm cho Optimus Prime biến dạng, tấn công, di chuyển, nói hoặc thực hiện các hành động do người dùng ra lệnh bằng giọng nói hoặc dựa trên ứng dụng.

Optimus Prime có 5.000 linh kiện.
Optimus Prime có 5.000 linh kiện.

Transformers có một số chi tiết khác để thu hút các nhà sưu tập, nhưng điểm nổi bật chính vẫn là khả năng tự động chuyển đổi. Theo công ty, đây là phiên bản "đời thực" đầy đủ chức năng nhất của một chiếc Transformer kể từ khi được sản xuất cho đến nay. Khi công nghệ robot cải tiến, robot đồ chơi ngày càng trở nên “thực” hơn, khiến Người máy biến hình của Hasbro giống với nhân vật trên màn ảnh hơn.

Optimus Prime biến đổi linh hoạt từ robot trở thành xe tải.
Optimus Prime biến đổi linh hoạt từ robot trở thành xe tải.

Nhược điểm duy nhất của Transformer là giá cả, người dùng phải trả khoảng 700 USD để sở hữu món đồ chơi Optimus Prime. Mô hình mới đang được chế tạo với sự hợp tác của Robosen Robotics và dự kiến sẽ giao con robot đầu tiên cho khách hàng vào ngày 2 tháng 8.

Video Optimus Prime biến hình

Thứ Hai, 12/04/2021 20:27
51 👨 839
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ