GPD đã bày bán máy tính tí hon chạy Windows 10

Sau chiến dịch Indiegogo thành công vang dội khi tài trợ cho máy tính tí hon chạy Windows 10, GPD Pocket hiện đã được đăng bán tại các các cửa hàng trực tuyến Gearbest.

GPD Pocket có màn hình cảm ứng 7 inch được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 3. Thiết bị này có bộ vi xử lý Intel Atom X7-Z8750 Cherry Trail, tuy nó sẽ không cho bạn trải nghiệm siêu nhanh nhưng nó đủ nhanh gọn để hoàn thành các công việc cơ bản. Về bộ lưu trữ, GPD chứa RAM 128 GB và 8 GB. Chiếc PC mini này cũng sẽ hỗ trợ pin 7000 mAh với thời gian chạy lên tới 12 tiếng.

GPD Pocket chạy Windows 10

Các thông số kĩ thuật đầy đủ như sau:

Hệ điều hành Microsoft Windows 10 64-bit

Windows 10 mang thanh Start Menu phổ biến trong Windows 7 trở lại và giới thiệu các tính năng mới như trình duyệt Edge cho phép người dùng đánh dấu các trang web trên màn hình.

Intel Atom X7-Z8750 Quad Core 1.6GHz lên đến 2,56 GHz

Nền tảng điện áp cực thấp và bộ xử lý 4 lõi cung cấp năng lượng hiệu quả cao nhất. Công nghệ Intel Turbo Boost sẽ cung cấp thêm sức mạnh khi bạn cần.

Intel HD Graphics GPU

Đồ họa xử lý với bộ nhớ chia sẻ video cung cấp chất lượng hình ảnh cao khi sử dụng Internet, chỉnh sửa ảnh cơ bản và chơi game thông thường. Thiết bị cũng được tối ưu hóa để tiết kiệm điện năng.

Màn hình cảm ứng 5 điểm FHD 7.0 inch với độ phân giải 1920 x 1080

Màn hình cảm ứng tự nhiên được thiết kế cho hầu hết các phiên bản Windows 10. Độ phân giải 1920 x 1080 cho màu sắc ấn tượng và rõ nét.

Bộ nhớ RAM LPDDR3 8 GB cho các tác vụ nâng cao

Bộ nhớ RAM tốc độ cao giúp chạy các trò chơi, ảnh và ứng dụng chỉnh sửa video cùng như nhiều chương trình và tab trình duyệt mượt mà trong cùng một lúc.

Dung lượng bộ nhớ ổ cứng eMMC 128GB

Cung cấp không gian lưu trữ hình ảnh, video, nhạc và nhiều hơn thế.

Đầu ra HDMI

Mở rộng các tùy chọn xem - kết nối máy tính bảng với màn hình HDTV hoặc màn hình có độ phân giải cao để thiết lập hai màn hình cạnh nhau hoặc phóng to ảnh.

Đồng bộ giao diện Bluetooth 4.1 với các thiết bị tương thích

Gửi ảnh, nhạc và các chương trình đa phương tiện khác giữa máy tính và điện thoại hoặc máy nghe nhạc có hỗ trợ Bluetooth hoặc kết nối các phụ kiện không dây Bluetooth.

GPD đã thu về hơn 2 triệu USD từ 5335 người ủng hộ. Điều này cũng cho thấy rằng có rất nhiều người dùng quan tâm đến một chiếc PC bỏ túi chạy Windows 10 đầy đủ như vậy. Thiết bị hiện đang được bày bán tại Gearbest với giá 386,93 bảng Anh.

Bạn có thể tìm kiếm thiết bị này tại Gearbest.

Thứ Ba, 01/08/2017 11:23
31 👨 801
0 Bình luận
Sắp xếp theo