GoPro Hero3+ trình làng với quảng cáo ấn tượng

Nhà sản xuất lồng ghép hàng loạt đoạn phim về cảnh quay hành động hoặc thể thao mạo hiểm thay vì đi sâu vào các tính năng của máy.

GoPro Hero3+ trình làng với quảng cáo ấn tượng
GoPro 3+.

Gần một năm sau khi ra mắt Hero3, GoPro hôm nay đưa ra bản nâng cấp Hero3+ với nhiều thay đổi về kích thước, chất lượng ống kính cũng như tính năng. Sản phẩm sẽ chỉ có sẵn trong hai màu bạc và đen (thiếu lựa chọn màu trắng như phiên bản trước).

Hero3+ có kích thước nhỏ hơn từ 15 đến 20% tùy màu đen hoặc trắng (khi đặt trong bộ vỏ chống nước). Ống kính của máy cũng tốt hơn với độ sắc nét tăng 33% và cắt giảm hiện tượng sọc màu cũng như nâng cấp microphone cho quay video. Tuổi thọ pin của sản phẩm tăng 30%.

Một trang bị mới quan trọng trên Hero3+ là kết nối Wi-Fi nhanh hơn 4 lần giúp người dùng có thể xem trực tiếp các hình ảnh đang quay trên các thiết bị di động. Các tính năng mới bao gồm SuperView cho phép mở rộng góc nhìn, tự động điều chỉnh ánh sáng, tự động điều chỉnh tốc độ khung hình để nâng cao chất lượng trong điều kiện ánh sáng yếu.

GoPro Hero3+ trình làng với quảng cáo ấn tượng
Cảnh quay ấn tượng trong quảng cáo GoPro.

Khả năng quay video của máy là Full HD ở tốc độ 70 khung hình mỗi giây và chỉ có ở bản màu đen có thể quay chuẩn 2,7K ở tốc độ 30 khung hình mỗi giây và 4K ở tốc độ 15 khung hình mỗi giây. Phiên bản màu trắng có thêm tùy chọn quay HD ở tốc độ 120 khung hình mỗi giây.

GoPro Hero3+ có giá 300 USD cho bản màu trắng và 400 USD cho phiên bản màu đen.

Video quảng cáo GoPro Hero3+:

Thứ Tư, 02/10/2013 08:31
31 👨 189
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp