Google và LG ký kết thỏa thuận cấp phép bằng sáng chế trong 10 năm

Mới đây, Google và LG vừa công bố rằng họ đã ký kết và cấp giấy phép thỏa thuận bằng sáng chế một loạt các thiết bị công nghệ và sản phẩm của nhau, nhưng vẫn chưa cho biết chi tiết cụ thể của việc này. Thỏa thuận sẽ liên quan đến việc các bằng sáng chế của Google và LG được tiến hành trong 10 năm tiếp theo của cả hai công ty.

Google và LG ký kết thỏa thuận cấp phép bằng sáng chế trong 10 năm

AllenLo (Phó tư vấn chung cho bằng sáng chế của Google) cho biết: "Thỏa thuận sẽ cho phép hai công ty tập trung vào việc đưa ra nhiều sản phẩm, dịch vụ tuyệt vời cho người tiêu dùng trên toàn thế giới", trong khi LG lại công bố rằng "Cam kết thỏa thuận này là để phát triển sản phẩm, công nghệ mới và nâng cao chất lượng đời sống của người tiêu dùng."

Vào tháng Giêng đầu năm nay, Google cũng đã ký một bằng sáng chế tương tự với Samsung, mặc dù ký kết này đã được đi vào hoạt động trong khoảng thời gian 5 năm, không phải 10.

LG là nhà sản xuất Google Nexus 4 (năm 2012) và Nexus 5 (năm 2013). Tuy nhiên năm nay công ty Hàn Quốc này không phải là nhà sản xuất chính cho các thiết bị Nexus, Google đã chọn HTC là nhà sản xuất chiếc Nexus 9Motorola cho Nexus 6. Mặc dù vậy ký kết thỏa thuận được hai công ty công bố trong hôm nay là một dấu hiệu rõ ràng rằng LG và Google vẫn còn có một mối quan hệ chặt chẽ.

Thứ Tư, 05/11/2014 14:12
31 👨 79
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp