Google thu hồi hàng ngàn thiết bị nhà thông minh

Chỉ ít lâu sau khi về tay Google với giá 3,2 tỷ USD, công ty sản xuất thiết bị nhà thông minh Nest đã gặp phải sự cố đầu tiên: chuông báo hỏa hoạn không báo động ngay cả khi đã phát hiện khói.

Google thu hồi hàng ngàn thiết bị nhà thông minh

Thật may mắn, sự cố nói trên chưa gây ra thiệt hại nào cho người dùng các sản phẩm của Nest. Theo Mecury News, lỗi nghiêm trọng này xuất hiện trên sản phẩm Protect SmokeCarbon Monoxide (chuông báo phát hiện khói và khí CO) là do tính năng "cho phép người dùng tắt chuông bằng cách vẫy tay ở gần chuông báo khói". Nest Labs hiện đang tích cực thu hồi sản phẩm và phát hành các bản cập nhật phần mềm nhằm sửa lỗi này.

Vụ việc nói trên xảy ra chỉ không đầy nửa năm sau khi Google tuyên bố mua lại Nest Labs với giá 3,2 tỷ USD. Nest Labs được thành lập bởi các cựu nhân viên của Apple và được coi là một trong những nhà sản xuất thiết bị nhà thông minh hấp dẫn nhất hiện nay. Theo các thông tin rò rỉ, mục đích Google mua lại Nest Labs là để… tăng cường mức độ phủ sóng quảng cáo khi thế giới thực hiện bước tiến lên Internet of Things.

Thứ Hai, 26/05/2014 09:39
31 👨 181
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp