Google Search được tích hợp thêm tính năng tìm kiếm việc làm nhanh chóng tại Việt Nam

Từ ngày 11.4, Google bắt đầu tích hợp tính năng gợi ý hỗ trợ việc làm cho người dùng tại Việt Nam trực tiếp trên Google Tìm Kiếm (Google Search).

Khi người dùng thực hiện các từ khóa tìm kiếm việc làm ở bất kỳ lĩnh vực nào tại Việt Nam, từ bán hàng cho đến kỹ sư, kết quả tìm kiếm sẽ hiển thị một phần đặc biệt có thể mở rộng ra thành một trải nghiệm chuyên sâu hơn. Khi kích vào một việc làm bất kỳ, bạn sẽ được truy xuất đến một trang hiển thị gắn gọn về cơ hội công việc đó, từ mô tả công việc, địa chỉ, hình thức tuyển dụng cho đến phương tiện di chuyển từ nhà tới chỗ làm. Nếu hứng thú với công việc này bạn có thể kích vào một nút để truy cập trực tiếp đến trang ứng tuyển của nền tảng tuyển dụng mà bạn mong muốn.

Tìm việc làm nhanh trên Google

Tính năng tìm kiếm việc làm nhanh trên Google Search giúp tổng hợp, phân loại trực tuyến các trang tuyển dụng của những công ty, tập đoàn. Điều này giúp người dùng có thể dễ dàng tìm thông tin về cơ hội việc làm từ khắp các trang web việc làm nổi tiếng, đem lại một trải nghiệm hoàn toàn mới cho bất cứ ai đang cần tìm việc tại Việt Nam.

Tính năng tìm việc trên Google hiện có thể mang đến hàng nghìn thông tin tuyển dụng từ hơn 100 website trên Internet. Tính năng đã hỗ trợ tiếng Việt trong cả ứng dụng Google search mọi thiết bị từ Android, iOS đến các trình duyệt di động và máy tính.

Thứ Tư, 17/04/2019 08:16
53 👨 337
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ