Google ra mắt ứng dụng Hangouts cho desktop

Những ai yêu thích Hangouts sẽ có thể sử dụng ứng dụng này ngay trên laptop hoặc PC của mình. Hiện Hangouts vừa mới có phiên bản cho Chrome OS và Windows.

Google ra mắt ứng dụng Hangouts cho decktop

Ở Hangouts trên decktop, Google đã có phần "mượn" ý tưởng từ Chat Heads của Facebook Messenger nhưng đã tối ưu hơn. Trên màn hình decktop, ta sẽ thấy xuất hiện một vòng tròn nhỏ có biểu tượng Hangouts và cũng giống như Chat Heads, người dùng sẽ nhận được tin nhắn từ người gửi đến thông qua avata dạng hình tròn xuất hiện trên màn hình. Khi người dùng click vào đó, một bảng chat hiện lên và 2 người có thể trò chuyện với nhau.

Tất nhiên, Hangouts trên decktop cũng sẽ có mặt của tính năng gọi thoại bằng giọng nói (tích hợp Google Voice đầy đủ), đồng thời âm thanh trên máy cũng được tối ưu hơn nhằm hỗ trợ người dùng sử dụng tính năng này tốt nhất.

Để kích hoạt tính năng, bạn cũng không cần phải mở cửa sổ trình duyệt nhưng phải đảm bảo rằng Chrome đang chạy đâu đó trên máy tính mới có thể sử dụng được Hangouts.

"Bạn sẽ nhận được tất cả thư và tin nhắn miễn là ứng dụng đang chạy, và các cuộc trò chuyện sẽ đồng bộ trên tất cả các thiết bị có sử dụng Hangouts của bạn. Tất nhiên là bạn phải đăng nhập bằng một tài khoản duy nhất", Google cho biết.

Hiện chưa rõ tính năng này sẽ có mặt cho máy Mac, Linux hay các hệ điều hành khác hay không.

Thứ Sáu, 10/10/2014 08:50
31 👨 1.587
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp